Bắc Kạn từng bước nối lại hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh

Công Luận/VOV-Đông Bắc | 14/10/2021, 17:08

Tỉnh Bắc Kạn từng bước nối lại các hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh phục vụ nhu cầu đi lại của người dân.

Tỉnh Bắc Kạn hiện có 5 bến xe khách với khoảng 80 đầu xe, trong đó gần 40 xe chạy các tuyến cố định liên tỉnh. Trước tình hình dịch bệnh đã được kiểm soát, bắt đầu từ ngày 12/10, Bắc Kạn kết nối lại các tuyến vận tải hành khách cố định với 5 tỉnh gồm Bắc Giang, Bắc Ninh, Thái Bình, Hải Dương, Hưng Yên và đang lên phương án để kết nối lại với một số tỉnh, thành phố Hà Nội, Lâm Đồng, Bình Phước, Nam Định, Quảng Ninh...

Ông Nông Xuân Bính, Trưởng phòng Quản lý vận tải  Sở Giao thông –Vận tải Bắc Kạn cho biết : "Sở sẽ tiếp tục phối hợp với các Sở GTVT các tỉnh còn lại xây dựng phương án, thống nhất để cho các đơn vị khai thác lại các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh. Sau 20/10 sẽ mở lại toàn bộ các tuyến vận tải hành khách liên tỉnh. Đồng thời, sẽ tiếp tục hướng dẫn các doanh nghiệp thực hiện theo phương án vận tải hành khách của đơn vị và cam kết thực hiện nghiêm các phương án phòng, chống Covid-19 theo quy định"./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất