Bà Rịa - Vũng Tàu quảng bá du lịch trên truyền thông quốc tế

Gia Khang/VOV-TP.HCM | 09/04/2021, 15:40

Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ký kết với Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News để quảng bá du lịch địa phương đến du khách quốc tế, khi dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam đang được kiểm soát.

Theo chương trình ký kết giữa Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Global Book Corporation - đại diện ủy quyền của Kênh truyền thông quốc tế BBC Global News, các video clip quảng bá về du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được phát sóng trên truyền hình của BBC Global News, khu vực châu Á - Thái Bình Dương, với thời lượng 30 giây.

Bà Trần Thị Thu Hiền, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, video clip sẽ được phát sóng liên tục hàng ngày từ thứ Hai đến Chủ nhật, trong thời gian từ nay đến hết ngày 2/6 vào các khung giờ từ 9h30 - 17h00 và từ 17h00 - 19h00.

Nội dung của video clip chủ yếu giới thiệu về vẻ đẹp thiên nhiên rừng, biển, những khám phá mới tại Bà Rịa - Vũng Tàu... đang sẵn sàng chào đón du khách quốc tế ngay khi Việt Nam mở cửa trở lại, sau thời gian dài ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Bà Trần Thị Thu Hiền cho biết: "Ngoài việc tổ chức liên kết với các tỉnh, thành trong nước để đẩy mạnh lượng khách nội địa, ngành du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục làm việc với các kênh truyền thông quốc tế. Chúng tôi đã xây dựng đề cương, tập trung công tác quảng bá hình ảnh du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu ra nước ngoài, đưa hình ảnh du lịch địa phương đi xa hơn"./.

Bài liên quan
Đà Nẵng quảng bá điểm đến tại Hội chợ Du lịch Lữ hành Nam Á - SATTE, Ấn Độ
Đà Nẵng coi Ấn Độ là một trong những thị trường du lịch có tính đột phá trong giai đoạn hồi phục du lịch và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Thành phố biển miền Trung tập trung quảng bá trong phân khúc du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (MICE), du lịch golf và du lịch cưới hỏi tại thị trưởng 1,4 tỷ dân này.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất