Bà Rịa - Vũng Tàu: Nữ sinh lớp 7 tự sinh con một mình trong nhà vệ sinh

12/01/2021, 16:16

Nữ sinh lớp 7 Trường THCS Võ Trường Toản (xã Đá Bạc, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) tự sinh con một mình trong nhà vệ sinh.

Chiều 12/1, trả lời VTC News, ông Nguyễn Văn Trực - Phó Trưởng phòng GD&ĐT huyện Châu Đức (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) cho biết, một học sinh lớp 7 đang theo học tại Trường THCS Võ Trường Toản vừa sinh con tại nhà ở xã Đá Bạc (huyện Châu Đức).

“Thông tin về một em học sinh lớp 7 sinh con tại nhà ở xã Đá Bạc thì Phòng GD&ĐT đã nắm được, đồng thời báo cáo lên UBND huyện Châu Đức. Sau khi tiếp nhận thông tin chúng tôi đã trực trực tiếp đến thăm hỏi, động viên học sinh và gia đình. Nếu như thời gian tới em học sinh này áp lực và muốn chuyển trường để tiếp tục học tập thì chúng tôi sẽ tạo điều kiện”, ông Trực nói.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Nữ sinh lớp 7 tự sinh con một mình trong nhà vệ sinh - 1

Trường THCS Võ Trường Toản - nơi nữ sinh theo học.

Trước đó, khoảng 3h ngày 3/1, em N.N.A.T. (học sinh lớp 7) đang ở nhà cùng với mẹ ruột và ông bà ngoại tại thôn Phước An, xã Đá Bạc thì chuyển dạ sinh con.

T. một mình vào phòng tắm của gia đình và sinh một bé gái. T. một mình ôm con rồi lấy cây kéo tự cắt dây rốn.

Lúc này, nghe tiếng trẻ sơ sinh khóc trong nhà, mẹ của T. ra ngoài phòng ngủ thì phát hiện T. đang ôm con. Sau đó, gia đình đưa hai mẹ con T. đến Trung tâm Y tế Châu Đức chăm sóc.

Theo một nguồn tin xác nhận, Công an xã Đá Bạc đã làm báo cáo gửi Công an huyện Châu Đức để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bài liên quan
8.000 học sinh tốt nghiệp THCS ở Đắk Lắk sẽ không được học ở THPT công lập
Năm học 2024 - 2025, có khoảng 8.000 học sinh tốt nghiệp THCS của tỉnh Đắk Lắk sẽ học ở các trường THPT ngoài công lập.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất