Bà mẹ 3 con Hoa Trần “biến hình” giống học sinh cấp 3 trong MV mới

Thanh Vân/VOV.VN Ảnh: NVCC | 30/11/2021, 14:31

Đúng ngày sinh nhật mình 30/11, ca sĩ Hoa Trần chính thức phát hành MV mới có tên “Thuở ở lại”. Khán giả ấn tượng với tạo hình trẻ trung, xinh xắn như một cô học sinh cấp 3 của Hoa Trần trong MV này.

“Thuở ở lại” là MV với bản mashup các ca khúc: "Một thời con gái" của Ngọc Lễ, "Nuối tiếc" của Hồ Hoài Anh, "Phố xa" của Lê Quốc Thắng, "Mơ hồ nhạc Hoa lời Việt.

Ca sĩ Hoa Trần cho biết, cô lựa chọn hòa trộn các ca khúc này bởi rất hợp để khắc hoạ một câu chuyện thanh xuân đã qua, giờ đây chỉ còn lại những nhớ nhung. Bước sang tuổi mới, Hoa Trần muốn dành tặng chính thanh xuân của mình, của những người trưởng thành thuộc thế hệ 8x những giai điệu thật nhiều nhung nhớ, thân thuộc một thời. 

Hoa Trần chia sẻ: “4 ca khúc thực hiện bản mashup đều là những ca khúc mang lại nhiều cảm xúc cho Hoa, gợi nhớ về những quãng thời gian thanh xuân đẹp đẽ nhưng không kém phần khắc khoải nhung nhớ. “Thuở ở lại” là những cảm xúc của chính Hoa khi nghĩ về những năm tháng đã qua, một chút luyến tiếc sẽ giúp người yêu quý hơn những gì mình đang có hôm nay…”.

Mở đầu MV là phần đề tựa: “Thanh xuân dù tiếc nuối mấy rồi cũng qua. Chúng ta mãi mãi là thuở ở lại”. Trong MV, Hoa Trần chọn song ca với ca sĩ Nam Giang, người đã từng gây chú ý khi đóng cặp cùng Hoa Trần trong MV “Tìm nhau ngàn năm” hồi năm 2018.

Nam Giang kém Hoa Trần 15 tuổi, tuy nhiên, với sự trẻ trung trong tạo hình của mình, hai người gần như không có sự chênh lệch hình ảnh khi cùng kết hợp trong “Thuở ở lại”. MV được quay tại bối cảnh lãng mạn, mơ mộng mà được ví “đẹp như phim Hàn Quốc”.

Qua MV “Thuở ở lại”, Hoa Trần cũng muốn nói lên một điều rằng, thanh xuân là quãng thời gian tươi đẹp nhất của đời mỗi con người. Độ tuổi thanh xuân là lúc con người trẻ trung, năng động, tràn đầy năng lượng nhiệt huyết, nhen nhóm trong mình những ước mơ hoài bão, song cũng chìm đắm trong những giọt mồ hôi, nước mắt, trộn lẫn những nụ cười mãn nguyện và cả những cay đắng của cuộc đời. Đôi khi giữa dòng chảy hối hả của nhịp sống hiện đại, ta chỉ ước thời gian quay lại được trở thành những cô nhóc cậu nhóc nghịch ngợm của cái thưở ngày xưa vô lo vô nghĩ. Tuy nhiên, thời gian là chuyến tàu không có khứ hồi, tất cả chỉ còn là nỗi nhớ, là luyến tiếc tháng năm xưa cũ.

Ca sĩ Hoa Trần chia sẻ “Không có thanh xuân nào là không đẹp, không xanh. Ai cũng luôn nhớ sự tươi đẹp trong quãng đời thanh xuân của mình. Nhưng, nếu cho tôi quay lại thuở thanh xuân năm đó, tuy luyến tiếc, nhưng tôi sẽ không chỉnh sửa bất kì một điều gì, chỉ đứng yên và ngắm tôi của ngày ấy. Con người luôn tiếc những gì chưa làm được trong quá khứ, tôi cũng tiếc nhưng tôi cũng không muốn sửa, bởi sai lầm của tuổi trẻ làm nên tôi của hiện tại”.

Có tuổi thơ, có thanh xuân và cũng có trưởng thành cùng kết thúc. Chính vì vậy chúng ta luôn phải biết trân quý, sống chậm lại để “nhâm nhi” tận hưởng những gì tuyệt vời nhất của thanh xuân - cảm nhận được hương vị của cuộc sống và lưu giữ lại những gì tuyệt vời nhất, “Thuở ở lại” cùng những hình ảnh trong trẻo, tươi đẹp, và những giai điệu thân thuộc với nhiều thế hệ, đặc biệt là thế hệ 8X thực sự đã khắc hoạ sâu sắc câu chuyện thanh xuân đầy tươi đẹp và cũng nhiều luyến tiếc./.

Bài liên quan
ĐT nữ Việt Nam hoà trận giao hữu cuối cùng trước thềm SEA Games 32
ĐT nữ Việt Nam hoà 0-0 với đội bóng trường Đại học Thể dục thể thao Osaka trong trận giao hữu cuối cùng, trước khi kết thúc chuyến tập huấn tại Nhật Bản và sang Campuchia tham dự SEA Games 32.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất