Ba đối tượng bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối người nước ngoài ở quận Tây Hồ

Võ Nam/VOV.VN | 05/03/2021, 16:46

Ba đối tượng trú ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy bước đầu thừa nhận có hành vi sàm sỡ người nước ngoài.

Chiều 5/3, Công an quận Tây Hồ tiến hành triệu tập 3 nghi can: N.D.L. (16 tuổi), N.N.H. (15 tuổi), Đ.T.Đ. (16 tuổi, cùng ở phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy) để làm rõ về vụ việc sàm sỡ người nước ngoài quanh khu vực Tây Hồ.

Tại cơ quan công an, 3 đối tượng bước đầu thừa nhận hành vi quấy rối, sàm sỡ người nước ngoài trên địa bàn. Hiện, lực lượng chức năng đang tiếp tục mời các nạn nhân đến để lấy lời khai, xác nhận nghi phạm để làm rõ.

Theo ghi nhận của VOV.VN, khoảng tháng 2/2021, nhiều phụ nữ nước ngoài tố bị sàm sỡ, quấy rối tại khu vực quanh hồ Tây, quận Tây Hồ, Hà Nội. Các đối tượng đi theo nhóm từ 2-10 người, xe máy che biển số hoặc tháo biển. Khi thấy những người phụ nữ nước ngoài, các đối tượng có hành vi tấn công vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Về vụ việc này, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã có văn bản yêu cầu UBND TP Hà Nội khẩn trương điều tra, xử lý nghiêm tình trạng nêu trên. Trước đó, Chủ tịch UBND TP Hà Nội và Giám đốc Công an TP Hà Nội cũng đã có văn bản chỉ đạo điều tra, làm rõ và xử lý các đối tượng có hành vi quấy rối./.

Bài liên quan
Bắt người nước ngoài cầm đầu đường dây cho vay nặng lãi 2.000% mỗi năm
Bugaevskiy Tymur (quốc tịch Ukraine) nhận lệnh ông chủ kết hợp với người Việt Nam điều hành loạt công ty cho hàng trăm nghìn người vay lãi lên đến 2.000% mỗi năm.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất