Bà cụ bị liệt và 3 giúp việc được giải cứu khỏi căn nhà cháy lúc rạng sáng

CTV Hoàng Minh/VOV-TP.HCM | 08/12/2022, 14:17

Rạng sáng 8/12, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an quận 3 đã giải cứu thành công 4 người bị mắc kẹt trong một vụ cháy xảy ra trên địa bàn.

Khoảng 4h50 sáng 8/12, căn nhà tại số 23 Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP.HCM xảy ra vụ cháy tại tầng 3. Người dân phát hiện cháy hô hoán, huy động phương tiện tại chỗ tìm cách khống chế và lập tức trình báo lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn (PCCC và CNCH), Công an quận 3 đã điều động 3 xe chữa cháy, 20 cán bộ chiến sĩ; Đội cảnh sát PCCC và CNCH Khu vực 1 có 7 xe cùng 42 cán bộ chiến sĩ tham gia cứu hỏa. Các lực lượng đã đưa 4 người  thoát khỏi đám cháy. Bốn người được cứu gồm mẹ của chủ nhà là cụ Đ.S.N (80 tuổi), bị liệt nửa người và 3 người giúp việc là bà N.T.L (50 tuổi), bà S.T.C (60 tuổi) và ông H.V.S (55 tuổi). Đến 6 giờ 10 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Cũng trong sáng 8/12, tại một căn nhà cho thuê phòng trọ, địa chỉ 168 đường Đông Hưng Thuận 02, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12 bất ngờ bốc cháy khiến một phụ nữ thuê trọ thiệt mạng. 

Nạn nhân tử vong là D.T.H (22 tuổi, quê Bình Phước). Một người đàn ông bị thương (chưa rõ danh tính), là bạn nạn nhân đến chơi, ngủ lại. Qua kết quả điều tra ban đầu, nguyên nhân vụ cháy khả năng do tự thiêu./.

Bài liên quan
Cháy lớn thiêu rụi hơn 200m2 lán tạm ở Hà Nội
Một vụ cháy lớn bất ngờ xảy ra tại lán tạm để cốp pha và thiết bị xây dựng ở Nam Từ Liêm (Hà Nội) khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất