Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh: Người truyền cảm hứng trong kinh doanh

Nhã Phương | 03/04/2021, 17:45

Nguyễn Khánh được biết đến là một trong những nữ doanh nhân trẻ ở TP Hồng Ngự, Đồng Tháp và cũng là người truyền cảm hứng kinh doanh cho nhiều cô gái trẻ nơi đây.

Nguyễn Khánh, bà chủ tiệm vàng Vân Khánh chính thức bước chân vào lĩnh vực kinh doanh tiệm vàng đã được 20 năm và vừa bước sang năm thứ 21. Một chặng đường đủ dài với đầy những khó khăn, thách thức và cả vị ngọt của thành công.

Tìm cơ hội trong thách thức

Chia sẻ về thành quả hiện tại, Nguyễn Khánh tâm sự: “Tôi bắt đầu kinh doanh tiệm vàng khi mới 20 tuổi. Thực sự mà nói, đó là một quyết định khá liều lĩnh khi ở độ tuổi của tôi, nhiều bạn bè cùng trang lứa vẫn còn đi học hoặc sớm lập gia đình, đi làm thuê để kiếm sống.

Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh: Người truyền cảm hứng trong kinh doanh - 1

Để có được thành công như hôm nay là cả một quá trình gây dựng, vượt qua không ít khó khăn và thách thức. Nhiều khi cũng mệt mỏi nhưng rồi sau tất cả, tôi lại tiếp tục nỗ lực không ngừng vì những mục đích mà mình đặt ra ngay từ khi bước chân vào kinh doanh”.

Từ một tiệm vàng nhỏ, sau 20 năm thì đến giờ tiệm vàng của bà chủ Nguyễn Khánh đã trở thành địa chỉ mua sắm vàng bạc trang sức uy tín ở vùng đất Hồng Ngự cũng như nhiều bà con ở tỉnh Đồng Tháp và khu vực lân cận.

Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh: Người truyền cảm hứng trong kinh doanh - 2

Tiệm vàng của Nguyễn Khánh được coi là thương hiệu trang sức uy tín, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu cũng như cập nhật rất nhiều mẫu mã thời trang, đáp ứng đủ yêu cầu của mọi người. Đây cũng chính là chiến lược kinh doanh đem tới thành công cho cô gái trẻ.

Thời gian qua, cũng như nhiều doanh nghiệp khác, tiệm vàng của cô chủ 8X cũng gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19 hoành hành. Thế nhưng, những chiến lược kinh doanh đúng đắn đã giúp cô chèo lái tiệm vàng qua khó khăn, tìm cơ hội trong thách thức.

Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh: Người truyền cảm hứng trong kinh doanh - 3

Chia sẻ bí quyết thành công

Chia sẻ bí quyết thành công của mình, Nguyễn Khánh cho biết cô luôn lấy chữ tâm, lấy uy tín hàng đầu trong việc kinh doanh. Cô tâm niệm làm bất cứ điều gì cũng vậy, phải lấy uy tín ra làm hàng đầu thì mới có thể thành công.

Bên cạnh chất lượng vàng bạc, trang sức luôn đảm bảo thì mẫu mã cũng phải đa dạng và cập nhật thường xuyên bởi thị trường trang sức rất sôi động và luôn vận động không ngừng, nếu đứng im thì sẽ bị cho ra ngoài rìa nhanh chóng.

Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh: Người truyền cảm hứng trong kinh doanh - 4

Nguyễn Khánh cho biết, cùng với đó thì người đứng đầu phải luôn biến thay đổi không ngừng, tìm một hướng đi phù hợp ở từng thời điểm. Như những tháng qua, vì dịch bệnh nên cô tập trung sang kinh doanh online và nâng cao chất lượng từ khâu tư vấn tới bán hàng, chăm sóc hậu mãi một cách tốt nhất.

Ngoài ra, Nguyễn Khánh cũng thường xuyên thực hiện các chương trình tri ân khách hàng và khuyến mại như một lời cảm ơn tới sự tin tưởng của mọi người. Cô chấp nhận lãi suất thấp để đem tới thành công.

Bà chủ tiệm vàng Nguyễn Khánh: Người truyền cảm hứng trong kinh doanh - 5

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Nguyễn Khánh cũng có một gia đình hạnh phúc và luôn được ngưỡng mộ khi vừa “đảm việc nước giỏi việc nhà”, cân bằng được cả sự nghiệp lẫn kinh doanh. Với cô, gia đình luôn là điều thiêng liêng và cần trân trọng.

Trở thành người truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ, Nguyễn Khánh gửi gắm tới mọi người là phụ nữ hãy luôn cố gắng gây dựng sự nghiệp cho riêng mình, đừng ngần ngại khó khăn mà hãy vượt qua thách thức để có được thành công.

Nhã Phương
Bài liên quan
Quyền Chủ tịch nước gặp mặt Đoàn đại biểu Hội doanh nhân trẻ Việt Nam
Nhân kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Tháng Thanh niên 2024, chiều nay, tại Phủ Chủ tịch, Quyền Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân gặp mặt Đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất