Ariana Grande, Hugh Jackman,... phát cuồng với bộ phim "In the heights: Giấc mơ New York"

Lê Anh/VOV.VN | 11/06/2021, 14:50

Hàng loạt ngôi sao Hollywood, từ “người sói” Hugh Jackman” cho tới “The Rock” Dwayne Johnson và cô nàng “tiểu diva” Ariana Grande đã bày tỏ sự hâm mộ của mình với bộ phim "In the heights".

Trong một mùa hè chào đón hàng loạt bom tấn hành động và kinh dị thuộc những thương hiệu đình đám Hollywood, một phim âm nhạc như "In the heights" (tựa Việt: In the heights Giấc mơ New York) lại trở thành một “hắc mã” đích thực khi nhận được rất nhiều lời khen ngợi đến từ cả giới phê bình cũng như những ngôi sao Hollywood hàng đầu đã có dịp thưởng thức bộ phim.

Hàng loạt ngôi sao Hollywood, từ “bà hoàng truyền hình” Oprah Winfrey, “người sói” Hugh Jackman” cho tới “The Rock” Dwayne Johnson và cô nàng “tiểu diva” Ariana Grande mới đây cũng đã bày tỏ sự hâm mộ của mình với các cư dân phố Washington Heights thông qua mạng xã hội. 

Trong một số buổi chiếu sớm dành cho các nhà báo và giới phê bình, “In The Heights” cũng đã gây ấn tượng mạnh mẽ và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Phim xuất sắc giành được 96% đánh giá từ các chuyên gia trên chuyên trang đánh giá Rotten Tomatoes sau gần 100 đánh giá và giành chứng nhận “Certified Fresh” đầy thuyết phục. Trên Metacritic, phim cũng dành 82/100 điểm. 

Là bộ phim được chuyển thể từ vở nhạc kịch đình đám Broadway với 4 giải Tony danh giá, "In the heights" đã được mong chờ ngay từ khi có những tin tức đầu tiên về dự án, song ngày khởi chiếu đã phải lùi lại gần một năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nhưng kim cương thì vẫn luôn tỏa sáng dù là khi nào, việc phải lùi lịch chiếu không hề khiến khán giả “nguội lạnh” với phim.

Kể về những mảnh đời muôn màu muôn vẻ tại khu phố Washington Heights, phim ẩn chứa thông điệp rất “đời” về ý nghĩa thực sự của cuộc sống và ước mơ, đan xen bằng những vũ điệu đầy sôi nổi và giai điệu bắt tai của những bản nhạc đình đám được phối theo phong cách hiện đại và đậm chất điện ảnh. Được đạo diễn bởi “cha đẻ” của “Crazy Rich Asians” và “Now you see me 2” Jon M. Chu và sáng tạo bởi Lin-Manuel Miranda - người đứng sau thành công của “Hamilton”, “In the heights” sẽ là bữa tiệc mùa hè thực sự dành cho khán giả khi chính thức ra rạp vào tháng 7 năm nay./.

Bài liên quan
Mối tình của 'người sói' Hugh Jackman với người vợ lớn hơn 13 tuổi
Chuyện tình yêu của Hugh Jackman - người sói Wolverine huyền thoại - với người vợ hơn anh 13 tuổi cũng ngọt ngào và lãng mạn không kém phim Hollywood.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất