Apple sắp ra mắt iPhone 14 Plus, giá từ 899 USD

CTV Kiến An/VOV.VN (biên dịch) Theo Naver | 28/06/2022, 18:00

Có khả năng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone màn hình 6,7 inch ở phân khúc mới trong năm nay, tuy nhiên sản phẩm được cho là mang tên iPhone 14 Plus thay vì iPhone 14 Max như các tin đồn trước đó.

Theo tài khoản Lanzuk nổi tiếng trên mạng xã hội Naver ở Hàn Quốc cho biết, chiếc iPhone 14 Max được đồn đại trong thời gian qua sẽ tồn tại dưới cái tên iPhone 14 Plus khi được giới thiệu vào mùa thu năm nay. Mặc dù tên gọi thay đổi nhưng kích thước màn hình vẫn là 6,7 inch và thông số của máy vẫn có nhiều điểm tương đồng với iPhone 14 6,1 inch tiêu chuẩn.

Việc sử dụng tên gọi iPhone 14 Plus sẽ đánh dấu lần đầu tiên Apple quay trở lại với biệt danh này sau 5 năm, kể từ khi công ty giới thiệu iPhone 8 Plus gần nhất vào năm 2017. Bằng cách này, người mua sẽ biết rằng đó chỉ đơn giản là một chiếc iPhone 14 với màn hình lớn hơn, thay vì nhầm lẫn nó với mẫu Max của dòng iPhone 14 Pro cao cấp hơn.

Phân biệt rõ ràng giữa iPhone 14 Plus và iPhone 14 Pro Max được xem là điều quan trọng đối với Apple, đặc biệt trong bối cảnh công ty sẽ mang đến nhiều khác biệt giữa các mẫu Pro với thông thường. Ngoài màn hình với công nghệ làm mới thay đổi từ 1 Hz đến 120 Hz, các mẫu Pro cũng có camera tốt hơn và chip xử lý nhanh hơn (A16 Bionic so với A15 Bionic). Kết quả là người dùng dòng iPhone 14 Pro sẽ tận dụng tối đa sức mạnh của các thiết bị mà họ nhận được.

iPhone 14 và iPhone 14 Plus có thiết kế notch giống như những năm trước, cùng với viền nhôm tương tự. Đáng chú ý, điều này đánh dấu năm đầu tiên iPhone 6,7 inch sẽ có mặt với viền nhôm, nhẹ hơn so với viền thép không gỉ bóng và nặng hơn. Ngoài những chi tiết đó, không có nhiều điều cần lưu ý về iPhone 14 và iPhone 14 Plus.

Còn đối với iPhone 14 Pro và 14 Pro Max, chúng sẽ thú vị hơn một chút khi Apple đã loại bỏ tai thỏ để thay thế bằng một lỗ mới và phần cắt hình viên thuốc./.

Bài liên quan
Á hậu Phương Nhi nêu lý do 'ở ẩn', gián tiếp phủ nhận loạt tin đồn gần đây
Sau thời gian im hơi lặng tiếng, Phương Nhi đã lên tiếng giải thích lý do ''ở ẩn'', nghỉ hoạt động showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất