Apple Music sẽ có thêm tính năng hát Karaoke, không cần trả phí

CTV Khánh Ngọc/VOV.VN | 07/12/2022, 09:38

Tính năng Apple Music Sing sẽ được phát hành vào cuối tháng này. Đây là tính năng mới cho phép người dùng Apple Music hát Karaoke ngay trên nền tảng nghe nhạc của "nhà Táo".

Lời bài hát sẽ được hiển thị trên màn hình và chạy đổi màu theo nhạc. Người dùng có thể kết nối thiết bị phát nhạc với hệ thống âm thanh là có thể hát Karaoke thoải mái. Hy vọng, các bài Karaoke trên Apple Music sẽ có chất lượng cao để hát hay hơn.

Tất cả người dùng Apple Music (trừ gói Voice Plan) sẽ được tự động cập nhật tính năng Apple Music Sing mà không cần phải trả phí thêm. Dự kiến có tới hàng triệu bài hát sẽ được làm phiên bản dành cho Karaoke.

Các thiết bị có thể sử dụng Apple Music Sing là iPhone, iPad, iPod, Mac và Apple TV 4K thế hệ mới nhất.

Các tính năng nổi bật của Apple Music Sing gồm:

  • Điều chỉnh tông của bài hát: bạn có thể tăng giảm tông tùy thích thay vì hát đúng tông của ca sĩ. Tính năng này cũng cho phép chỉnh giọng nam, giọng nữ cho từng bài hát.
  • Chế độ song ca: với các bài hát song ca, bạn có thể chọn chế độ duet, lời bài hát sẽ hiển thị ở 2 nửa trên/dưới màn hình, giúp dễ hát đúng lời hơn khi song ca.

Đây hứa hẹn sẽ là một tính năng giúp Apple Music thu hút thêm người dùng. Nếu thư viện bài hát Karaoke của Apple có đa ngôn ngữ cho càng nhiều quốc gia thì họ sẽ lại càng tăng độ hấp dẫn./.

Bài liên quan
Bỏ tiền tỷ sửa chữa, chủ quán karaoke ở Hà Nội ‘méo mặt’ vì vắng khách
Được hoạt động lại sau khi bỏ hàng tỷ đồng sửa chữa, khắc phục tồn tại PCCC theo quy định mới, nhiều chủ quán karaoke ở Hà Nội lại khốn khó vì rơi cảnh vắng khách.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất