Anna Trương cưới ở Việt Nam, Diva Mỹ Linh không ăn nổi vì vừa lo vừa vui

20/07/2022, 14:52

Mẹ thì hầu như không ăn được miếng nào vì lo và cũng vui quá'' - diva Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc về đám cưới của Anna Trương tại Việt Nam.

Tháng 5/2022, Anna Trương và hôn phu Eric Derwallis đã tổ chức hôn lễ ấm cúng trong một khu vườn xanh mướt tại Mỹ. Gia đình nhạc sĩ Anh Quân - Diva Mỹ Linh tới Mỹ trước đó vài ngày để tham dự ngày trọng đại của con gái cả. 

Tháng 7 này đối với gia đình họ cũng là tháng trọng đại vì Anna Trương cùng chồng trở về Việt Nam tổ chức cưới tại Hội An, Quảng Nam. Diva Mỹ Linh cho biết, lễ cưới diễn ra vào một ngày đẹp trời và trăng rất tròn.

"Cuối năm ngoái con bảo con quyết định lấy chồng bố mẹ ạ! Thế là cả nhà bắt đầu vào việc. Phía nhà trai lo bên Mỹ, nhà gái lo chuẩn bị ở Việt Nam. Nhờ ông Mai Lâm chọn ngày lành trăng tròn tháng 6 cũng là 15/7. Thời này con cái đặt đâu cha mẹ ngồi đó nên bố mẹ tổ chức một đám cưới rất gọn gàng, chỉ gồm những người thân nhất, biết rõ Anna từ nhỏ, tất cả các gia đinh tham dự vẻn vẹn mấy chục người" - Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân.

Anna Trương cưới ở Việt Nam, Diva Mỹ Linh không ăn nổi vì vừa lo vừa vui - 1
Anna Trương cưới ở Việt Nam, Diva Mỹ Linh không ăn nổi vì vừa lo vừa vui - 2
Anna Trương cưới ở Việt Nam, Diva Mỹ Linh không ăn nổi vì vừa lo vừa vui - 3
Anna Trương cưới ở Việt Nam, Diva Mỹ Linh không ăn nổi vì vừa lo vừa vui - 4

Anna Trương rạng rỡ bên chồng - Eric Derwallis. 

Bên bờ biển đẹp như mơ, những người thân thiết sum vầy chứng kiến ngày vui của Anna Trương. Diva xúc động viết: "Có lẽ lâu lắm cả đại gia đình mới có một kỳ nghỉ và một ngày vui cười nhiều và nhảy múa hân hoan đến thế. Mẹ thì hầu như không ăn được miếng nào vì lo và cũng vui quá không ăn được. Bố thì mấy ngày cứ toàn tỉnh dậy giữa đêm vì hồi hộp. Để được ngày vui thế, chắc bố mẹ xưa giờ ăn ở không đến nỗi nào nên được trên là thiên thời, dưới địa lợi, trong ngoài nhân hoà ấm áp phù trợ cho ngày lễ thời tiết đẹp và trăng tròn nhất suốt bao năm mới có".

Anna Trương cưới ở Việt Nam, Diva Mỹ Linh không ăn nổi vì vừa lo vừa vui - 5

Diva Mỹ Linh bên nhạc sĩ Anh Quân và mẹ chồng - BTV Thu Hiền. 

Anna Trương sinh năm 1994, là con gái của nhạc sĩ Anh Quân với người vợ trước nhưng lại sống từ nhỏ cùng diva Mỹ Linh và có tình cảm rất tốt đẹp với mẹ kế. Trong một lần trả lời truyền thông, cô nói: "Tình cảm giữa tôi với mẹ Mỹ Linh là tình của mẹ với con gái. Càng lớn, tôi càng thân thiết với mẹ hơn. Tôi rất tự hào về mẹ tôi vì mẹ đã cho chúng tôi tất cả những gì tốt đẹp nhất, cho chúng tôi những cơ hội mà tôi biết không phải ai cũng có được''.

Nhiều năm qua, Anna Trương sinh sống và làm việc tại Mỹ. Năm 2013, cô nhận được học bổng du học chuyên ngành Sản xuất âm nhạc của Berklee College of Music - một trong bốn học viện âm nhạc được đánh giá cao trên thế giới. Sau khi ra trường, Anna Trương làm việc tại phòng thu nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ. Cô từng tham gia sản xuất nhạc phim cho phim hoạt hình Frozen 2. Cô và chồng - Eric Derwallis quen nhau khi thành lập ban nhạc Lands, nơi Anna giữ vai trò hát chính, còn Eric chơi trống. Cặp đôi đính hôn vào cuối năm 2020.

Hà Linh
Bài liên quan
Ca sĩ Mỹ Linh: Tỷ phú Tim Cook rất thân thiện và giản dị
Mỹ Linh và con gái Mỹ Anh là những ngôi sao được gặp gỡ với CEO Apple Tim Cook khi ông đến Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất