Ấn tượng về truyền thống đón Tết Nguyên Đán của người Việt Nam

23/02/2022, 18:43

Ông Muhammad Faruk Khan, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Bangladesh bày tỏ ấn tượng về văn hóa đặc sắc, đặc biệt là truyền thống đón Tết Nguyên Đán của người Việt Nam.

Ngày 18/02, Đại sứ quán Việt Nam tại Bangladesh tổ chức “Xuân Quê hương”, Tết Cộng đồng năm Nhâm Dần 2022, nhằm đáp ứng nguyện vọng đón Tết cổ truyền dân tộc của cộng đồng người Việt Nam. Sự kiện được tổ chức trong bối cảnh dịch COVID-19 tại Bangladesh cơ bản được kiểm soát và chính quyền đã nới lỏng các biện pháp hạn chế.

Tại chương trình, các quan khách được thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam, đặc trưng ngày Tết; tham gia các hoạt động tặng chữ đầu năm, lì xì mừng tuổi các cháu nhỏ cũng như các tiết mục văn nghệ, giao lưu.

Tham dự sự kiện, ông Muhammad Faruk Khan, Chủ tịch Ủy ban Đối ngoại Bangladesh bày tỏ ấn tượng về văn hóa đặc sắc, đặc biệt là truyền thống đón Tết Nguyên Đán của người Việt Nam. Ông tin tưởng quan hệ hợp tác song phương sẽ đạt được những thành tựu mới trên nhiều lĩnh vực trong năm 2022, hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước vào năm 2023 (11/2/1973 – 11/02/2023).

Bài liên quan
Đội bóng VOV tranh tài ở Giải bóng đá SJC Open Cup 2024
Giải bóng đá SJC Open Cup 2024 quy tụ 12 đội bóng đến từ các trường có ngành Báo chí - Truyền thông và các cơ quan báo chí trên địa bàn Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất