AFF Cup 2020: Ghi 2 bàn trong 3 phút, Singapore thắng nghẹt thở Philippines

Minh Ngọc | 08/12/2021, 21:48

Trận đấu giữa Singapore và Philippines hấp dẫn trong hiệp 2 khi người hâm mộ được chứng kiến 3 bàn thắng trong vòng chưa đầy 10 phút.

Singapore hừng hực khí thế khi được chơi trên sân nhà và vừa thắng tưng bừng ở trận ra quân. Trong khi đó, đây mới là trận đầu tiên của Philippines ở AFF Cup 2020. Không có gì bất ngờ khi Singapore chiếm ưu thế trong nửa đầu trận đấu.

Dù vậy, những cơ hội tốt nhất mà đội chủ nhà tạo ra là những cú sút xa. Singapore dồn ép và khiến hàng phòng ngự đối phương đối mặt với sóng gió, nhưng các học trò của HLV Yoshida Tatsuma lại không làm tốt ở nhịp xử lý quyết định trong vòng cấm.

Philippines kiên trì phòng ngự và dần đưa trận đấu về thế giằng co từ cuối hiệp 1. Sau giờ nghỉ, đội bóng của HLV Scott Coopers bắt đầu gây sức ép ngược trở lại với đội chủ nhà. Tuy nhiên, đó là thời điểm họ thủng lưới 2 bàn liên tiếp.

AFF Cup 2020: Ghi 2 bàn trong 3 phút, Singapore thắng nghẹt thở Philippines - 1

Singapore (áo đỏ) đứng đầu bảng B sau 2 lượt trận.

Chỉ trong vòng 3 phút từ 61 đến 63, Singapore ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Lần lượt Haris Harun và Zulqarnaen Suzliman lập công cho đội chủ nhà trong những tình huống phòng ngự bóng bổng rất tệ của hàng thủ Philippines.

Trận đấu càng trở nên hấp dẫn hơn khi Philippines nhanh chóng có bàn rút ngắn tỉ số sau đó chưa đầy 10 phút. Pha lập công của Amin Nazari thắp lên hi vọng cho đội khách.

Trong khoảng hơn 20 phút cuối trận, Philippines dồn đội hình lên tấn công và tạo ra sức ép đáng kể lên hàng thủ đội chủ nhà. Các học trò của HLV Scott Cooper liên tục đưa bóng bổng vào vòng cấm Singapore, nhưng không thể ghi bàn.

Chung cuộc, Singapore giành chiến thắng với tỉ số 2-1 và đứng đầu bảng A. Đội bóng của đảo quốc sư tử toàn thắng sau 2 lượt trận.

Minh Ngọc

Bài liên quan
Việt Nam tham dự Lễ hội ẩm thực Pháp ngữ tại Singapore
Sự nổi bật của gian hàng Việt Nam tại Lễ hội ẩm thực Pháp ngữ 2024 đã thu hút sự quan tâm của tất cả những du khách tới tham dự lễ hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất