Adele chính thức phát hành MV "Oh My God"

Lê Anh/VOV.VN | 13/01/2022, 12:13

MV "Oh My God" mang đến cho người hâm mộ những rung cảm của "Rolling in the deep" nổi tiếng một thời.

Ngày 13/1, "Hoạ mi nước Anh" Adele chính thức phát hành MV "Oh My God" cho đĩa đơn thứ 2 thuộc album phòng thu "30".

Ngay từ khi phát hành "Oh My God" thu hút bởi phong cách R&B, dance pop độc đáo. Ca khúc là khát khao được tìm lại chính mình, cho thấy nỗ lực để bước tiếp, tìm tình yêu mới của Adele. Điều này cũng được thể hiện rõ nét trong MV. 

MV là những thước phim đen trắng mang phong cách hoài cổ, do đạo diễn Sam Brown, người cũng chỉ đạo MV "Rolling in the deep" thực hiện. "Oh My God" mở ra với hình ảnh của một quả táo đặt trên một chiếc ghế gỗ. Máy quay nhanh chóng lướt qua Adele, người đang ngồi trên chiếc ghế của riêng mình. Xung quanh cô là những vũ công nhào lộn, bay lượn xung quanh. Người nào đó được nhìn thấy đang thoa son môi, trong khi một người khác lặng lẽ đọc sách.

Adele khác xuất hiện, hát đầy quyến rũ trước những vòng tròn được chiếu sáng rực rỡ. Có thời điểm, nữ ca sĩ người Anh để kiểu tóc retro đứng hát khi các vũ công trong trang phục cổ điển biểu diễn các động tác vũ đạo. 

Và, theo đúng phong cách của Adele, MV có tính biểu tượng xuyên suốt. MV lên đến cao trào với hình ảnh một chiếc ghế gỗ duy nhất chìm trong biển lửa. Hình ảnh chiếc ghế đang bốc cháy được lý giải là sự đốt cháy biểu tượng cho quá khứ của Adele và nắm lấy hiện tại và tương lai mới. 

"Oh My God" được phát hành cùng "30" vào tháng 11 và nhanh chóng chiếm lĩnh các thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc thế giới. Ca khúc lọt top 5 ở Anh, Mỹ và top 10 ở Canada, Australia và Nam Phi./.

Bài liên quan
Adele sắp cưới doanh nhân
Giọng ca "Easy On Me" đã đính hôn với bạn trai Rich Paul và cả hai đang lên kế hoạch cho lễ cưới vào mùa hè năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất