Á hậu Thuỳ Dung lên xe hoa vào tháng 12

21/11/2022, 15:22

Sau 4 năm yêu, Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận sẽ làm đám cưới với bạn trai doanh nhân vào ngày 3/12 tại TP.HCM.

Sáng 21/11, Á hậu Thùy Dung thông báo sẽ lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Người đẹp khoe vẻ đẹp ngọt ngào và cuốn hút trong chiếc váy cưới. “Vậy là sau 14 năm kinh nghiệm làm phụ dâu thì nay em Dung đã chính thức được thăng hạng làm cô dâu tháng 12 rồi. Em cảm ơn lời chúc của mọi người trong những ngày qua. Hãy chờ thiệp của tụi em nha", nàng hậu tâm sự.

Chia sẻ thêm với VTC News, Á hậu Thùy Dung xác nhận sẽ làm đám cưới vào ngày 3/12 tại TP.HCM. Hiện tại, cô đang cùng bạn trai tất bật chuẩn bị hôn lễ. Cặp đôi cũng đã hoàn thành xong 2 bộ ảnh cưới - một bộ tại studio và một bộ tại Đà Lạt. Thuỳ Dung mong muốn sẽ có một đám cưới ấm cúng, có sự hiện diện của những người đặc biệt.

Á hậu Thuỳ Dung lên xe hoa vào tháng 12 - 1

Á hậu Thuỳ Dung xác nhận lên xe hoa vào ngày 3/12.

Chồng sắp cưới của Thùy Dung thuộc thế hệ 9X, tốt nghiệp Thạc sĩ trường Johns Hopkins - top 7 Đại học hàng đầu nước Mỹ và hiện kinh doanh tại Hà Nội. Anh có ngoại hình điển trai, cao 1m83 và được khen xứng đôi với Thùy Dung.

Trước khi về chung một nhà, á hậu Thùy Dung và ông xã doanh nhân đã gắn bó hơn 4 năm bên nhau. Do khoảng cách địa lý, ban đầu họ chọn cách liên lạc hàng ngày bằng điện thoại video hay những lá thư tay. Khi sắp xếp được thời gian rảnh, cả hai chọn đi du lịch, giúp gắn kết tình cảm. Vì trân trọng những khoảnh khắc quý báu ấy, cả hai dường như rất hiếm tranh cãi hay giận hờn.

Á hậu Thuỳ Dung lên xe hoa vào tháng 12 - 2

Thuỳ Dung và chồng sắp cưới.

Khi tình cảm tiến đến sự bền chặt, Thuỳ Dung quyết định ra mắt gia đình. May mắn, bố mẹ hai bên đều quý mến cả hai và ủng hộ chuyện tình cảm của con cái. Dù yêu xa (bạn trai công tác ở Hà Nội, còn Thuỳ Dung ở TP.HCM) nhưng họ vẫn thường xuyên gặp nhau. Nàng hậu thường tranh thủ thời gian ra Hà Nội chào hỏi, gặp mặt nhà bạn trai. Bạn trai Thuỳ Dung cũng sẽ cân nhắc chuyển hẳn vào TP.HCM để chuẩn bị cho việc cùng á hậu bước vào cuộc sống hôn nhân. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Á hậu Thùy Dung nói gì khi bị nhận xét “diễn đơ” trong lần đầu đóng phim?
Với vai diễn đầu tay, Thùy Dung không ngại chia sẻ mình bị nhận xét là “Á hậu diễn đơ” ở buổi casting.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất