Á hậu Kim Duyên: 'Sức khỏe tinh thần của tôi đang hoàn toàn không tốt'

05/08/2022, 08:21

Chia sẻ về áp lực khi bị bạo lực mạng, Á hậu Kim Duyên cho biết sức khỏe tinh thần của cô thời điểm hiện tại hoàn toàn không tốt.

“Mình biết mình vẫn còn thiếu sót, mình luôn nhìn vào những điều mà mọi người góp ý cho mình theo hướng tích cực và biết chọn lọc. Nhưng thời điểm hiện tại, sức khỏe tinh thần của mình hoàn toàn không tốt. Vậy nên, mình cần lên tiếng để bảo vệ chính mình và những người thân xung quanh mình” - Kim Duyên nghẹn ngào chia sẻ trong buổi livestream trên trang cá nhân tối 4/8.

Á hậu Kim Duyên: 'Sức khỏe tinh thần của tôi đang hoàn toàn không tốt' - 1

Kim Duyên nghẹn ngào chia sẻ những áp lực khi bị bạo lực mạng.

Trước đó, cư dân mạng đồn đoán về việc học hành “chưa đâu vào đâu” của nàng hậu, thậm chí có những bình luận nghi ngờ cô bị đuổi học. Trong buổi trò chuyện, Kim Duyên nói cô không muốn nhắc đến chuyện này quá nhiều. Tuy nhiên, á hậu phải lên tiếng vì những người thân bên cạnh cô cũng phải chịu những điều tiêu cực trên không gian mạng, do cô mong muốn mọi người sử dụng mạng xã hội một cách thông minh, văn minh hơn và những thông tin không đúng về mình không được chia sẻ nữa.

“Ai cũng có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và hãy tập trung vào cái cốt lõi của bản thân mình. Quan trọng là mình biết được những điều mình phải làm, mạnh dạn đứng lên bảo vệ mình và người xung quanh khi có những câu chuyện quá tiêu cực và lệch lạc” -  Kim Duyên nói. Cô cũng tiết lộ những hành trình sắp tới là sẽ quay về quê hương Cần Thơ để giúp đỡ những trẻ em khó khăn được đến trường.

Á hậu Kim Duyên: 'Sức khỏe tinh thần của tôi đang hoàn toàn không tốt' - 2

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vừa giành vương miện Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022. Cô giành danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, sau đó lọt Top 16 chung cuộc tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2021. 

Tiêu Huyền
Bài liên quan
Khương Ngọc làm phim điện ảnh kinh dị, khai thác trực diện vấn đề bạo lực mạng
Ngày 29/8, phim điện ảnh thể loại tâm lý “Live - #PhátTrựcTiếp” do Khương Ngọc làm đạo diễn công bố trailer và poster đầy ấn tượng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất