Á hậu Kim Duyên chiến thắng giải phụ đầu tiên tại Miss Supranational 2022

03/07/2022, 15:51

Thể hiện kỹ năng catwalk ấn tượng, Kim Duyên xuất sắc lọt Top 11 Supra Chat và được trao danh hiệu Supra Model Asia của Miss Supranational 2022.

Tối 02/07 (giờ Ba Lan), Kim Duyên cùng 69 thí sinh của Miss Supranational 2022 (Hoa hậu siêu quốc gia) đã bước vào vòng thi Supra Model vô cùng hấp dẫn và lôi cuốn. Xuất hiện trong phần thi phụ của cuộc thi, Á hậu Kim Duyên diện váy dạ hội cắt xẻ độc đáo với điểm nhấn là phần xẻ đùi, hở eo quyến rũ. Trong màn trình diễn thứ hai, người đẹp diện trang phục của NTK Chung Thanh Phong. Bộ váy ôm sát đường cong với màu be tôn lên nhan sắc của Kim Duyên với màu son môi đỏ “trứ danh".

Á hậu Kim Duyên chiến thắng giải phụ đầu tiên tại Miss Supranational 2022 - 1

Kim Duyên chính thức được trao danh hiệu Supra Model Asia.

Cuối đêm thi, đại diện Việt Nam - Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất sắc lọt vào Top 11 Supra Model của Miss Supranational 2022. Đáng tự hào hơn nữa, đại diện Việt Nam chính thức được trao danh hiệu Supra Model Asia. 4 người đẹp còn lại được vinh danh cùng Kim Duyên là các đại diện đến từ ​​Mauritius, Colombia, Cộng hòa Séc và Jamaica.

Á hậu Kim Duyên chiến thắng giải phụ đầu tiên tại Miss Supranational 2022 - 2

Đại diện Việt Nam cùng các người đẹp chiến thắng giải Supra Model.

Sau khi chiến thắng giải phụ đầu tiên tại Miss Supranational 2022, Kim Duyên chia sẻ: “Thật sự chiến thắng lần này là tất cả những công sức, nỗ lực của tôi, ê-kíp và kể cả những người yêu quý đồng hành với mình trong hành trình vừa qua. Tôi sẽ trân trọng khoảnh khắc này cố gắng chinh chiến và chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo dân tộc. Xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã thức rất muộn để theo dõi và ủng hộ tôi trong phần thi Supra Model vừa qua. Chiến thắng này tôi mong đây sẽ là lời gửi gắm chân thành và tuyệt vời nhất đến mọi người đang ủng hộ chặng đường tại Miss Supranational 2022”.

Á hậu Kim Duyên chiến thắng giải phụ đầu tiên tại Miss Supranational 2022 - 3

Kim Duyên đang thể hiện khá tốt trong cuộc thi năm nay.

Trong những ngày tới, Kim Duyên sẽ cùng các thí sinh của Miss Supranational 2022 tiếp tục thăm quan những địa danh nổi tiếng, khám phá văn hóa của Małopolskie (Ba Lan) trước khi tham gia các thi phụ như Trình diễn Áo tắm, Top Model, Supra Chat…

Miss Supranational 2022 là phiên bản lần thứ 13 được tổ chức tại Małopolskie, Ba Lan với 74 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đang thể hiện khá tốt trong cuộc thi năm nay. Cô đặt niềm tin sẽ mang về chiếc vương miện đầu tiên cho Việt Nam tại đầu trường sắc đẹp này. Đêm chung kết Miss Supranational sẽ chính thức diễn ra vào ngàu 15/07/2022. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Trước đêm chung kết Miss Supranational 2023, Đặng Thanh Ngân bị 'bạo lực mạng'
Việc bị “bạo lực mạng” thời điểm trước đêm chung kết khiến Đặng Thanh Ngân gặp ít nhiều những cản trở tâm lý.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Chiều nay (16/4), nhân cấp kỷ niệm 70 năm Ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ, Đoàn công tác của Chính phủ do Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính làm trưởng đoàn đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để tưởng nhớ, tri ân anh linh Đại tướng Võ Nguyên Giáp và các liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hy sinh, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu".
Mới nhất