Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng

17/11/2020, 07:34

Hoàng Anh thể hiện hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, hiện đại trong thiết kế của Hà Duy dành cho giới doanh nhân và văn phòng.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 1

Sau  khi gây ấn tượng tại sự kiện Vietnam Runway cuối tháng 10, NTK Hà Duy  tung bộ ảnh mới giới thiệu các thiết kế ready to wear thuộc bộ sưu tập Darkness and Light. Á hậu Hoàng Anh là người mẫu giới thiệu các thiết kế này.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 2

Hoàng Anh truyền tải hoàn hảo hình ảnh người phụ nữ thanh lịch, hiện đại trong thiết kế của Hà Duy dành cho giới doanh nhân và dân văn phòng. 

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 3

Chia sẻ lý do chọn Hoàng Anh làm “nàng thơ”, Hà Duy cho biết, cô vốn là người bạn, người em thân thiết của anh trong nhiều năm nay. Cả hai từng gắn bó trong rất nhiều hoạt động. Hà Duy từng chứng kiến nhiều thay đổi lớn trong cuộc sống của Hoàng Anh cũng như sự biến chuyển về ngoại hình, sắc vóc của cô. Anh thấy á hậu ngày càng xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng từ khi trở thành bà mẹ hai con. Chính vì vậy, anh quyết định mời á hậu làm mẫu cho bộ hình giới thiệu các thiết kế ứng dụng của mình.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 4

Về phần Hoàng Anh, cô coi Hà Duy là người anh mà mình luôn yêu thương. Cô biết rằng nhà thiết kế luôn trân trọng những người hợp tác với mình từ xưa, cả người rất hot trong showbiz lẫn gương mặt đã cũ đều có thể là nàng thơ của Hà Duy.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 5

Nói về quyết định tái xuất showbiz của mình sau nhiều năm, Hoàng Anh cho biết, khi được đi làm, cô thấy cuộc sống của mình nhộn nhịp trở lại. Con người trước đây của cô như được đánh thức. Á hậu cảm thấy công việc giúp mình trở nên năng động, vui vẻ và hoạt bát hơn. Vì không quá đặt nặng về kinh tế nên cô dễ dàng thích nghi với sự thay đổi của showbiz so với thời cô còn hoạt động sôi nổi, đồng thời tìm được nhiều niềm vui trong công việc. Đi làm cũng là cơ hội để cô cọ sát, học hỏi kinh nghiệm và rút ra bài học cho kế hoạch kinh doanh đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên, Hoàng Anh thừa nhận mình hiện không thể xông pha như trước vì sức khoẻ chưa cho phép. 

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 6

Hoàng Anh được nhiều người khen trong những lần xuất hiện gần đây. “Tôi nhận được nhiều lời khen hơn có lẽ là do phong thái tự tin, mạnh dạn vì hiểu bản chất công việc và không bị bỡ ngỡ như xưa. Thêm vào đó, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều vì bản thân đã quan sát và trải nghiệm nhiều hơn. Tinh thần và cuộc sống gia đình hạnh phúc cũng tác động đến thần thái nhưng tôi nghiêng về những trải nghiệm nhiều hơn”, bà mẹ hai con chia sẻ. 

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 7

Trong bộ ảnh, Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần trong những thiết kế thanh lịch, trang nhã màu đen với các chất liệu khác nhau. Nếu đầm bó sát, dài tay nhấn vào vòng eo với thắt lưng cùng chất liệu tạo nên diện mạo nghiêm túc cho những buổi hợp đầu tuần thì đầm dáng xoè kín đáo mang đến vẻ ngọt ngào cho những ngày làm việc thoải mái hơn. Bộ suit cách điệu được nhấn nhá bằng chỉ thêu màu tương phản dành cho những cô nàng ưa thể hiện cá tính, phá cách nhưng vẫn đảm bảo yếu tố lịch sự nơi công sở. Trong khi đó, chiếc đầm hai dây may từ lụa có độ mềm rủ lại phù hợp cho những bữa tiệc tối cuối tuần. Bông hoa hồng trắng làm điểm nhấn ở eo, tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn đồng thời giúp chị em thêm nổi bật.

Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 8
Á hậu Hoàng Anh gợi ý mặc đẹp cả tuần cho giới doanh nhân và văn phòng - 9

Hoàng Anh trong những thiết kế của Hà Duy.

Bài liên quan
U23 Việt Nam thắng U23 Kuwait: HLV Hoàng Anh Tuấn tạo bước ngoặt
VOVLIVE - Huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn tạo ra những bước ngoặt trong chiến thắng của U23 Việt Nam trước U23 Kuwait đêm qua (17/4).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất