Á hậu Bảo Ngọc nhập viện, thất vọng khi phải nhận những lời khiếm nhã

17/08/2022, 15:24

Sau 5 ngày trở thành Á hậu, Bảo Ngọc phải nhập viện vì ốm nặng và ho; cô cũng bày tỏ sự thất vọng khi phải nhận những lời "hơi vô tình và khiếm nhã".

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc - Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 - thông báo tin không vui: Cô phải nhập viện để chữa trị. Người đẹp Cần Thơ bị ốm nặng và ho kể từ sau đêm thi chung kết.

Cô viết: "Nếu mọi người theo dõi các buổi phỏng vấn gần đây sẽ thấy Ngọc không được khỏe và giọng khàn đi trông thấy. Hôm qua mình có nhập viện để thăm khám vì trước đó sốt 3 ngày liên tục kèm ho, đau họng, nhức mỏi... thì được chẩn đoán là sốt siêu vi hoặc sốt xuất huyết, cần theo dõi và xét nghiệm thêm. Do đang mùa dịch nên cả nhà cũng cẩn thận nhé! Ngọc và ê kíp cũng đang trông chừng nhau và trông chừng Top 3 kỹ lắm vì sợ nhiễm bệnh cả đoàn".

Á hậu Bảo Ngọc nhập viện, thất vọng khi phải nhận những lời khiếm nhã - 1

Những dòng chia sẻ của Bảo Ngọc

Trong một bài đăng khác, Bảo Ngọc chia sẻ, cô đang cảm thấy thất vọng về bản thân vì không thể hoàn thành trọn vẹn nhiệm vụ và khiến các anh chị em khác phải lo lắng. Người đẹp cho biết, những ngày qua, dù cổ họng đau đến mức không nói nổi, cô vẫn cố gắng hoàn thành công việc, trả lời những câu hỏi mà khán giả đưa ra. Tuy nhiên, nàng á hậu thấy buồn vì vẫn nhận nhiều ý kiến không hay. 

"Vậy mà một số bạn vẫn không thông cảm cho Ngọc, nên đã có những lời hơi vô tình và khiếm nhã. Ngọc cũng chẳng đòi hỏi ai phải hiểu mình đâu, nhưng giả sử chuyện này không diễn ra với Ngọc mà là một cô gái khác thì các bạn sẽ cảm thấy thế nào?", người đẹp viết.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 đã phải hoạt động liên tục suốt 5 tháng qua và hiện tại sau khi đăng quang, lịch làm việc của họ ngày càng dày đặc.

Á hậu Bảo Ngọc nhập viện, thất vọng khi phải nhận những lời khiếm nhã - 2

Á hậu Bảo Ngọc

Sau đêm chung kết, Á hậu Bảo Ngọc bị nhiều người đánh giá là thiếu tinh tế và có phần lấn lướt hoa hậu Mai Phương, như thản nhiên ngồi chính giữa trong buổi họp báo đầu tiên của Top 3, vị trí lẽ ra nên dành cho hoa hậu. Khi hạ cánh xuống sân bay ở TP.HCM, nơi có nhiều người hâm mộ chào đón, thay vì đi chậm lại để Hoa hậu Mai Phương đi trước, cô lại vượt lên trước chào người hâm mộ và trở thành thành viên dẫn đầu. Những cách hành xử này khiến người đẹp Cần Thơ bị nhiều khán giả chỉ trích, cho là cô nên tiết chế hơn. Có lẽ những nhận xét này khiến á hậu cảm thấy chạnh lòng.

Á hậu Bảo Ngọc nhập viện, thất vọng khi phải nhận những lời khiếm nhã - 3

Bảo Ngọc được đánh giá là người đẹp sắc sảo, thông minh.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô sở hữu hình thể ấn tượng với chiều cao 1m85 và số đo ba vòng 85-65-97 cm. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Theo công ty chủ quản của Bùi Quỳnh Hoa, việc hoa hậu "bỏ trắng" một học kỳ dẫn đến hậu quả bị buộc thôi học là do bận thi Miss Universe 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất