Á hậu Bảo Ngọc 'khổ sở' với chiều cao 1m85

31/08/2022, 16:25

Vì chiều cao "khủng" nên nàng hậu khá vất vả khi phải cúi người, khom lưng trong những buổi chụp hình.

Mới đây, Á hậu Bảo Ngọc đăng tải đoạn video ghi lại hậu trường buổi chụp hình của mình. Vì sở hữu chiều cao lên đến 1m85, các thành viên trong ê kíp đã phải nhón chân hết cỡ mới có thể điều chỉnh ánh sáng và góc quay cho phù hợp với cô. Á hậu cũng  phải khuỵu gối để lọt vào khung hình một cách xinh đẹp nhất.

Sau khi thực hiện xong, Bảo Ngọc mới thở phào nhẹ nhõm đứng thẳng người trở lại. Chính bởi lý do này mà cô than: "Quá khổ vì quá khổ".

Á hậu Bảo Ngọc 'khổ sở' với chiều cao 1m85 - 1

Người đẹp và ê kíp khá vất vả trong buổi ghi hình.

Á hậu Bảo Ngọc 'khổ sở' với chiều cao 1m85 - 2

Mặc dù vậy, cô vẫn giữ được thần thái và vẻ rạng rỡ.

Mặc dù phải phải khom lưng khi chụp hình, Bảo Ngọc vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp của mình và cố gắng hoàn thành ở tư thế không mấy dễ dàng. Xuyên suốt buổi quay, người đẹp sinh năm 2001 cho thấy nét tươi tắn, thần thái đầy thu hút của mình.

Trước đó, Bảo Ngọc từng tâm sự, vì có chiều cao vượt trội nên cô luôn bị chú ý từ khi còn đi học. Chính bởi lý do này mà khi vừa đăng quang, Bảo Ngọc cũng bị nhiều người cho rằng cố tình lấn lướt Hoa hậu Mai Phương khi đứng chung khung hình.

Á hậu Bảo Ngọc 'khổ sở' với chiều cao 1m85 - 3

Bảo Ngọc sở hữu chiều cao 1m85.

Từ lúc mà mình nhỏ đến lớn á, mình là một người lúc nào cũng cao nhất, ngồi trong lớp không làm gì thì cũng bị thầy cô gọi trả bài chỉ vì cao quá mà thôi. Phải chăng là do mình cao sẵn, bất cứ cái gì mình làm cũng sẽ gây hiểu nhầm là gây sự chú ý. Thật ra thì Ngọc rất là bình thường. Ngọc làm những gì Ngọc cần làm thôi chứ không có ý lấn lướt ai cả", cô bộc bạch.

Á hậu Bảo Ngọc 'khổ sở' với chiều cao 1m85 - 4

Vì chiều cao nổi bật nên Bảo Ngọc nhiều lần bị cho là lấn lướt cả hoa hậu Mai Phương.

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001, là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM, đạt chứng chỉ IELTS 8.0. Cô sở hữu hình thể ấn tượng với số đo ba vòng 85-65-97 cm. 

Hiện tại, người đẹp nỗ lực tập thể hình cũng như luyện các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng thi Hoa hậu Liên lục địa 2022 - một cuộc thi sắc đẹp thường niên lớn thứ 7 trên thế giới - vào tháng 9.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Công ty chủ quản lý giải chuyện Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị buộc thôi học
Theo công ty chủ quản của Bùi Quỳnh Hoa, việc hoa hậu "bỏ trắng" một học kỳ dẫn đến hậu quả bị buộc thôi học là do bận thi Miss Universe 2023.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất