9 tài khoản nội thất nổi tiếng Instagram mang đến cảm hứng thiết kế cho bạn

Lê Anh/VOV.VN Theo: L’officiel Usa | 21/09/2021, 07:00

Những tài khoản dưới đây sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá thế giới thiết kế nội thất, giúp bạn lựa chọn và áp dụng phù hợp với ngôi nhà của mình.

Instagram là một nguồn tuyệt vời để khám phá những xu hướng thời trang, ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới, tin tức và nghệ thuật cũng như cảm hứng thiết kế. Có hàng trăm nghìn tài khoản Instagram dành cho những người theo chủ nghĩa tối giản bị ám ảnh bởi phong cách thiết kế nội thất phóng túng, đương đại, hiện đại và hàng trăm phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Những tài khoản dưới đây sẽ mang đến cho bạn cơ hội khám phá thế giới thiết kế nội thất và giúp bạn lựa chọn và áp dụng cho phong cách phù hợp với ngôi nhà của mình.

Nội thất Decus

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và kết cấu tự nhiên như gỗ, lông thú và đá, thì tài khoản này sẽ truyền cảm hứng cho bạn với những hình ảnh về không gian sạch sẽ và lộng lẫy. Cảm hứng chủ đạo trong Nội thất Decus là sự pha trộn giữa văn hóa Scandinavia và phong cách giữa thế kỷ.

Architectural Digest

Architectural Digest là tạp chí thiết kế nội thất hàng tháng bao gồm một loạt các phong cách thiết kế nội thất, tập trung vào các tài năng thiết kế, những ngôi nhà và sản phẩm sáng tạo, truyền cảm hứng cho các ý tưởng trang trí, văn hóa và du lịch. Thông qua tài khoản Instagram này, chúng ta có thể thấy một cái nhìn sơ lược về thế giới trang trí và thiết kế.

Ma+partners

Ma+partners là một công ty có trụ sở tại Barcelona giúp khách hàng bán, xây dựng và quản lý các khoản đầu tư bất động sản của họ. Sự hiện diện của Ma+partners trên mạng xã hội khá mạnh, với 213.000 người theo dõi trên Instagram, nhiều hơn so với bất kỳ đại lý bất động sản nào khác trong khu vực. Tài khoản Instagram của họ là một nguồn cảm hứng với không gian rõ ràng, bề mặt gỗ và đồ nội thất, chủ yếu quảng bá màu sắc trung tính và cảm giác ấm cúng.

World Architecture Design

Được thực hiện bởi kiến ​​trúc sư Vedran Kustura, World Architecture Design là một trong những tài khoản Instagram hàng đầu để khám phá các dự án kiến ​​trúc và thiết kế nội thất. Ngoài ra còn có một tài khoản thứ hai tập trung vào thiết kế nội thất là World Architecture Interior. Nhìn chung, kiến ​​trúc sư nhấn mạnh nội thất hiện đại, tối giản và khác thường. Anh ấy đã tạo tài khoản để sử dụng để tạo trang đồ hoạ (moodboard) và mở rộng tầm nhìn của mọi người.  

Ashe + Leandro

Ariel Ashe và Reinaldo Leandro - những người sáng lập Ashe + Leandro. Họ là một cặp đôi vàng của trong giới thiết kế nội thất. Tính thẩm mỹ sang trọng hiện đại, không gian thoải mái vừa đảm bảo đầy đủ chức năng vừa được thiết kế đẹp mắt với phong cách riêng biệt là đặc trưng dễ nhận thấy trên tài khoản của họ.

Alyssa Kapito Interiors

Vì Alyssa Kapito là một trong những nhà thiết kế nội thất hàng đầu nên những điều cô chia sẻ là nguồn cảm hứng bất tận. Kapito được biết đến với thiết kế nội thất trang nhã tập trung vào kết cấu đẹp và đường nét sạch sẽ. Cô ấy thích những bảng màu trung tính nhẹ nhàng và những đường nét tối giản với cái nhìn nghiêng về chủ nghĩa cổ điển. 

Mặc dù Alyssa không phải là người theo chủ nghĩa tối giản, nhưng cô coi khiếu thẩm mỹ của mình là "sự tối giản theo chủ nghĩa truyền thống, trong đó việc chỉnh sửa là chìa khóa để giữ cho ngôi nhà luôn cảm thấy mới mẻ."

Bohemian Decor

Nếu bạn yêu thích sự pha trộn và phân lớp, hoa văn và màu sắc phong phú, cây trang trí và các mảng màu rực rỡ, bạn phù hợp với phong cách thiết kế nội thất bohemian. Bạn có thể tìm thấy cảm hứng thông qua hàng nghìn bài đăng tập trung vào phong cách bohemian ấm cúng, ngôi nhà và địa điểm ở tài khoản Bohemian Decor. Sự pha trộn giữa các màu trung tính và màu sắc rực rỡ, các tác phẩm nghệ thuật thủ công và một tổng thể thẩm mỹ cá nhân và thoải mái là tất cả về phong cách bohemian.

Maison Trouvaille

Maison Trouvaille là công ty thiết kế do Erick Garcia thành lập. Instagram của Erick nổi tiếng với phong cách hiện đại, sang trọng với màu sắc trung tính. Những thiết kế của Erick Garcia cũng được giới thiệu trên tạp chí Architectural Digest, Harper's Bazaar, My Domaine và Forbes, và khách hàng của anh thường là người nổi tiếng.

Sasha Bikoff

Sasha Bikoff, một nhà thiết kế nội thất có khiếu thẩm mỹ độc đáo khi kết hợp phong cách cổ điển Pháp với nét hiện đại. Cô đặt mục tiêu biến ngôi nhà của khách hàng thành những ốc đảo sáng tạo và đa dạng. Cô cũng đã trưng bày tác phẩm của mình tại Salone del Mobile, Kips Bay Decorator Show House, DIFFA,...Tài khoản Instagram phản ánh gu thẩm mỹ táo bạo và phong cách truyền cảm hứng của cô./.

Bài liên quan
Elon Musk mỉa mai lỗi Facebook, Meta vẫn im lặng về nguyên nhân
Elon Musk mỉa mai sau khi Facebook và Instagram ngừng hoạt động trên toàn thế giới, khiến hàng triệu người không thể truy cập tài khoản.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất