9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài

Trần Trang - Minh Duyên | 13/04/2021, 11:30

Không vấn đề gì nếu như bạn chẳng được cao ráo như người khác, bởi 9 mẹo phối đồ thần thánh dưới đây sẽ giúp nàng nấm lùn trở nên thanh thoát như các chân dài.

Có phải nhiều khi bạn cảm thấy tự ti với đôi chân có “giới hạn” của mình? Hãy thuộc nằm lòng những quy tắc phối đồ cực đơn giản dưới đây, chúng sẽ giúp bạn chẳng những “ăn gian” chiều cao mà còn trở nên sang chảnh, phong cách hơn.

Trên ngắn dưới dài

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 1

Mẹo phối đồ cho nàng nấm lùn: Trên ngắn dưới dài. 

Kiểu mix “trên ngắn dưới dài” là mẹo phối đồ đơn giản và dễ làm nhất giúp bạn “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo croptop tạo nên vẻ cá tính cho bạn. Để thay đổi, bạn cũng có thể chọn những mẫu quần cạp cao như quần jean dáng baggy hoặc quần jean ống loe, quần ống đứng... phối với áo quây, áo 2 dây hay croptop. Kiểu phối đồ này sẽ giúp bạn có phong cách thời trang năng động, trẻ trung, cá tính bên cạnh tác dụng kéo dài chân. 

Trên ôm - dưới rộng

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 2

Trên ôm dưới rộng - mẹo phối đồ cho nàng nấm lùn - được Hòa Minzy áp dụng thành công. 

Những ai là tín đồ của váy xòe chắc chắn sẽ rất phù hợp với kiểu ăn mặc này. Đây là “tuyệt chiêu” giúp kéo dài đôi chân cho các nàng. Những chiếc váy rộng, chân váy xếp ly được phối cùng những kiểu áo ôm như sơ mi, croptop, áo hai dây… Các cô gái trở nên thanh mảnh, sang chảnh và thu hút ánh nhìn của những người xung quanh.

Jumpsuit

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 3

Đôi chân thêm phần thon gọn với mẫu jump suit.

Mẫu jump quần giả váy cao trên đầu gối là lựa chọn tuyệt vời giúp đôi chân thêm phần thon gọn và trông dài hơn. Nếu thích kiểu thời trang này, bạn nên chọn những bộ jump giả váy màu sắc đơn giản và họa tiết, hoa văn nhỏ để tạo vẻ gọn gàng, trẻ trung, lại tăng chiều cao đáng kể. Có thể tạo thêm điểm nhấn với kiểu jump cổ tim hay eo nhấn cao để thu hút ánh nhìn và khoe được cá tính của mình.

Quần ống rộng cạp cao

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 4

Mẹo phối đồ cho nàng nấm lùn: Hack dáng với quần ống rộng cạp cao.

Những chiếc quần cạp cao luôn là item giúp người mặc “ăn gian” chiều cao hiệu quả. Khi diện những kiểu quần này, đôi chân bạn trông dài hơn so với thực tế. Quần ống rộng cạp cao là vũ khí khiến bạn trông cao, thon thả và cuốn hút hơn hẳn. Bạn có thể chọn quần jean, skinny, legging hay short đều ổn.

Váy babydoll

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 5

Không phải ngẫu nhiên mà váy babydoll lại được yêu thích đến vậy. Với thiết kế rộng rãi, thoải mái, đa dạng, phong phú về kiểu dáng cũng như màu sắc, các nàng rất thích có nó trong tủ đồ. Nên chọn những mẫu váy có họa tiết kẻ caro hoặc có thêm đai thắt eo... để tạo hiệu ứng thị giác giúp bạn trông thon thả, mảnh mai hơn. Style này cũng giúp các cô gái theo đuổi được nhiều dạng phong cách: Bánh bèo, trẻ trung lẫn nữ tính.

Chân váy ngắn chữ A

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 6

Bạn trở nên trẻ trung năng động và cá tính hơn khi kết hợp với chân váy chữ A.

Kiểu váy chữ A này có thiết kế vô cùng đơn giản, gọn gàng và dễ mix – match với item khác. Nếu phối cùng áo sơ mi, áo gile cùng đôi sneaker thì cực kỳ "hack dáng". Còn nếu phối cùng những áo sát nách, áo lệch vai…, bạn sẽ trở nên trẻ trung năng động và cá tính hơn. Đặc biệt, để tạo điểm nhấn hoặc tăng thêm độ sang chảnh, sành điệu, bạn cần phối với những phụ kiện đi kèm như mũ, kính, đồng hồ, bông tai...

Áo giấu quần

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 7

Mẹo phối đồ cho nàng nấm lùn: Mặc áo oversize giấu quần.

Những chiếc áo oversize, áo len dài, áo sweater, áo sơ mi chắc chắn là lựa chọn được hoàn hảo cho style này. Nên chọn những chiếc áo có độ dài phù hợp với chiều cao của mình, tránh những mẫu áo quá nhiều họa tiết hay quá rộng vì chúng khiến bạn trông luộm thuộm và béo hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên phối phụ kiện đi kèm để tôn thêm dáng như boots, sneaker hay giày cao gót.

Váy hai dây ngắn

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 8

Bạn sẽ trở nên thanh mảnh và cao hơn với váy hai dây.

Diện váy hai dây ngắn là một trong những mẹo phối đồ cho nàng nấm lùn cực hiệu quả, khiến bạn trở nên thanh mảnh, cao ráo. Có thể chọn kiểu váy ôm sát hoặc thoải mái, phối thêm các phụ kiện như áo khoác, giày, boots, túi xách, mũ… để mình trở nên thời thượng hơn. Kiểu mix đồ này sẽ phù hợp hơn với những ai có gu bánh bèo, nữ tính.

Mix với giầy cao gót

9 mẹo phối đồ thần thánh biến 'nấm lùn' thành chân dài  - 9

Giày cao gót là lựa chọn tối ưu để tăng chiều cao cho các nàng. Với những mẹo phối đồ thần thánh kể trên, các nàng “nấm lùn” chỉ cần đi đôi giày cao gót là sẽ hoàn tất quy trình "kéo dài chân". Nên chọn những kiểu giày đơn giản, màu sắc hài hòa với tổng thể.

Trần Trang - Minh Duyên
Bài liên quan
Tại sao nhiều người cho rằng không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương?
Tại sao không nên ghép 2 nải chuối để thắp hương? Điều này xuất phát từ quan niệm âm dương của người phương Đông.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Indonesia thưởng thức phở, ngắm cảnh Hồ Gươm
Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam và Bộ trưởng Ngoại giao Indonesia cùng các thành viên Bộ Ngoại giao hai nước đã ăn sáng với phở, uống cà phê và đi bộ ngắm Hồ Gươm.
Mới nhất