9 đặc điểm của một người đàn ông hấp dẫn

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN Theo Inspiringtips | 09/06/2021, 11:00

VOVLIVE - Vẫn có nhiều cô gái cho rằng một người đàn ông hấp dẫn thì sự trưởng thành là yếu tố quan trọng hơn vẻ ngoài. Bởi vậy, trước khi bắt đầu một mối quan hệ họ luôn muốn tìm hiểu sâu hơn về chàng trai.

Đối với nhiều phụ nữ, ngoại hình không phải là ưu tiên hàng đầu khi tìm kiếm một người bạn đời phù hợp. Vẫn có nhiều cô gái cho rằng sự trưởng thành quan trọng hơn vẻ ngoài. Bởi vậy, trước khi bắt đầu một mối quan hệ họ luôn muốn tìm hiểu sâu hơn về chàng trai. Dưới đây là một số điểm mà hầu hết các cô gái đều bị thu hút bởi các chàng trai.

1. Sự ga-lăng

Phụ nữ thường thích những người đàn ông ga-lăng. Họ dễ dàng xiêu lòng trước những người đàn ông biết quan tâm phụ nữ, người già và những người khác. Mọi cô gái đều thích một chàng trai có thể bảo vệ cô ấy chẳng hạn như khi anh ấy đưa cô ta về nhà. Cô ấy cũng cảm thấy ấn tượng khi một người đàn ông mở cửa cho cô ấy, cầm ô hoặc giúp cô ấy mang những đồ vật nặng.

2. Có trách nhiệm

Tất cả phụ nữ đều yêu thích những người đàn ông có trách nhiệm người mà có thể trở thành một người chồng tốt của họ trong tương lai. Vì vậy một trong những điều mà phụ nữ ưu tiên hàng đầu ở một người đàn ông là có trách nhiệm. Điều này sẽ đảm bảo một cuộc sống ấm no cho gia đình tương lai. Một số ví dụ về việc có trách nhiệm là đi làm đúng giờ, lập ngân sách hợp lý và hoàn thành công việc trước thời hạn.

3. Sự chăm chỉ

Ngoài trách nhiệm, đàn ông còn thu hút phụ nữ bởi sự chăm chỉ. Anh ấy không ngại dậy sớm để đi làm đúng giờ và hoàn thành công việc nhiều nhất có thể. Anh ấy không kén chọn trong công việc vì anh ấy hiểu được giá trị của đồng tiền. Ngoài ra đó cũng là người đàn ông sẵn sàng làm nhiều việc để đảm bảo có thể kiếm đủ tiền cho bản thân và gia đình.

4. Có chí tiến thủ

Phụ nữ luôn muốn tìm kiếm những người đàn ông có chí tiến thủ bởi vì một người đàn ông chỉ mơ mộng thôi thì chưa đủ. Anh ta phải đặt mục tiêu và lập kế hoạch chiến lược để có thể đạt được mục tiêu. Dù thử thách đến đâu, anh ấy sẽ không bỏ cuộc cho đến khi hoàn thành từng mục tiêu. Đối với các cô gái, một người đàn ông có ý chí quyết tâm và kiên trì như vậy là một người chồng lý tưởng. Và chắc chắn rằng anh ta sẽ đem đến cho gia đình tương lai của mình một cuộc sống hạnh phúc.

5. Khiêm tốn

Phụ nữ không có ấn tượng với những anh chàng thích thể hiện và hành động ngạo mạn. Ngược lại, họ yêu thích những người đàn ông khiêm tốn. Sự khiêm tốn giúp anh ấy trở nên đẹp hơn trong mắt mọi người. Một người đàn ông khiêm tốn không khoe khoang về thành tích, kỹ năng, khả năng và mối quan hệ của mình mà anh ấy chỉ làm việc âm thầm và để kết quả trả lời tất cả.

6. Hướng về gia đình

Phụ nữ cũng rất thích những người đàn ông hướng về gia đình. Khi họ nhìn thấy cách một người đàn ông tôn trọng và chăm sóc cha mẹ của anh ta hoặc yêu thương anh chị em, họ sẽ cảm thấy ngưỡng mộ anh ta. Bởi vì họ tin rằng một ngày nào đó người đàn ông như vậy sẽ là một người chồng, người cha tốt cho gia đình của mình. Tất cả phụ nữ đều mong muốn có một người bạn đời tương lai có thể vun đắp một gia đình đầm ấm cho con cái.

7. Kiên nhẫn

Một chàng trai đáng ngưỡng mộ không chỉ hiền lành mà còn rất kiên nhẫn. Anh ta không nổi điên một cách nhanh chóng và cũng không vội vàng đưa ra quyết định. Một  chàng trai kiên nhẫn luôn cẩn thận suy nghĩ trước khi hành động hoặc nói ra bất cứ điều gì. Anh ấy hiểu rằng những hậu quả khủng khiếp có thể xảy ra do những hành động hoặc quyết định được đưa ra trong lúc cảm xúc dâng trào hoặc thiếu kiên nhẫn.

8. Ngăn nắp

Dù một chàng trai có đẹp trai hay quyến rũ đến đâu, nếu anh ta bốc mùi hoặc trông tồi tàn, các cô gái sẽ thấy anh ta thật kinh tởm. Con gái thích những chàng trai sạch sẽ, gọn gàng. Những người đàn ông này có thể giữ cho mình thơm tho suốt cả ngày.

9. Tự tin

Một người đàn ông tự tin là một người hấp dẫn. Như người ta nói, sự tự tin bây giờ là sự gợi cảm mới. Các cô gái ấn tượng với những chàng trai biết giá trị của mình và có thể thể hiện bản thân trước người khác một cách dễ dàng. Chính điều này khiến phụ nữ có thể cảm nhận được rằng đây chính là người đàn ông mình có thể dựa vào./.

Bài liên quan
Trong mắt người thường, đây là 20 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới
Mạng xã hội Reddit vừa công bố kết quả cuộc thăm dò ý kiến người dùng, với 20 quý ông nổi tiếng được số đông thừa nhận là quyến rũ, hấp dẫn nhất hành tinh.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất