9 cách đơn giản để cải thiện ngoại hình của bạn

CTV Vũ Tuyến/VOV.VN Theo Alwaysmoodyblogs | 24/11/2022, 15:51

Chúng ta có xu hướng hoàn toàn bỏ qua một số thứ khi nói đến vẻ đẹp về ngoại hình và thường tập trung vào những thứ như quần áo, giày dép và tóc. Hãy thử thay đổi những điều nhỏ nhặt và đơn giản với 9 mẹo dưới đây...

Mùi hương

Mùi hương của bạn rất quan trọng khi nói đến việc nâng cao vẻ ngoài của một người vì chúng sẽ giúp bạn trở nên hấp dẫn và trở nên thu hút hơn. Dành thời gian để tìm một loạt các mùi hương không quá nhạt nhẽo nhưng cũng không quá choáng ngợp. Bạn nên tìm một loại nước hoa phù hợp để tạo được mùi hương riêng cho bản thân mình.

Sơn móng tay

Làm sạch móng tay của bạn, chú ý đến độ dài của móng tay, bạn có thể muốn thêm một màu thật ấm cho móng tay của mình hoặc chỉ sơn móng tay bằng một loại sơn bóng trong suốt. Hãy chắc chắn rằng ngón tay của bạn được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng và phù hợp với môi trường làm việc hoặc những người xung quanh bạn.

Chải lông mày của bạn

Hành động đơn giản này thực sự có thể làm tăng thêm vẻ đẹp và diện mạo tổng thể của bạn. Chúng giúp bạn tạo ra những đường nét hài hòa trên khuôn mặt và giúp bạn trở nên tự tin hơn.

Nếp nhăn rãnh

Hãy chú ý tới trang phục bạn mặc thường ngày, đảm bảo chúng không bị nhăn hoặc gấp nếp. Bạn nên tập cho mình thói quen ủi từng bộ quần áo của mình, đặc biệt là những bộ đồ bạn thường mặc đi làm hoặc đi chơi. Quần áo gọn gàng, phẳng phiu, sạch sẽ và thơm tho là một cách tuyệt vời để bạn tạo được ấn tượng đẹp trong mắt mọi người.

Làm sạch đôi mắt buổi sáng của bạn

Bạn chắc chắn không dám ra khỏi nhà mà không dành thời gian ngồi trước gương và lau những giọt sương mai đọng trên khóe mắt. Điều quan trọng là phải tỉnh táo, và chuẩn bị sẵn sàng, đặc biệt là khi bạn ra ngoài. Những việc đơn giản như vậy có thể giúp bạn tăng diện mạo tổng thể và khiến mọi người trở nên thoải mái khi giao tiếp bằng mắt với bạn.

Tóc

Tóc của bạn mờ nhạt và khá xỉn màu nhưng chúng không thực sự khiến bạn quá bận tâm. Tuy nhiên, việc loại bỏ những sợi tóc nhỏ, mỏng và mờ nhạt này thực sự có thể tạo thêm vẻ mịn màng, mềm mại và rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn, do đó làm tăng vẻ ngoài của bạn và làm cho lớp trang điểm của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Bạn có thể lựa chọn nhuộm lại màu tóc, thay đổi kiểu tóc phù hợp hơn với bản thân mình.

Tai sáp

Ráy tai có thể có nhiều lợi ích, nhưng chúng ta vẫn có thể thấy nó thô thiển và không hấp dẫn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian để làm sạch khu vực có thể nhìn thấy của tai. Hãy dành ra một phút mỗi ngày để quan sát và chăm sóc đôi tai của bạn.

Bàn tay mềm mại

Có một đôi tay thực sự mềm mại sẽ tạo được sự đơn giản và hấp dẫn cần có.  Nó mang lại cho bạn sự lôi cuốn và ấn tượng ngay lập tức về sự duyên dáng, tinh tế và thanh lịch. Có thể có được bàn tay mềm mại và ấm áp bằng cách dưỡng ẩm hàng ngày và loại bỏ vết chai. Bàn tay cứng và lạnh có thể miêu tả bạn là một người lo lắng hoặc nhút nhát và trong một số trường hợp, nó có thể tạo ấn tượng về một người kiểm soát và quá nghiêm túc.

Chăm sóc lông mi của bạn

Đây là một cách tuyệt vời khác để tạo khung và mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt vì việc mọc mi thực sự có thể thay đổi diện mạo của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng dầu dừa hoặc dầu thầu dầu lên mi cũng có thể giúp mi mọc dài, khỏe và dày. Ngoài ra, sử dụng mascara dưỡng mi trong suốt để làm nổi bật vẻ đẹp của hàng mi cũng là một cách làm tôn lên sự hấp dẫn của bạn./.

Bài liên quan
Cách chăm sóc bản thân mỗi ngày
Tự chăm sóc bản thân là biết giá trị của bạn và khiến cho tâm trí, cơ thể và tinh thần của bạn trở nên thoải mái và thư giãn. Tham khảo một số mẹo dưới đây để khiến bạn thân bạn trở nên tốt hơn mỗi ngày:

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất