8 điều đàn ông dù chung tình cũng sẽ muốn giấu vợ

CTV Trần Ngân/VOV.VN | 28/10/2020, 10:01

Kỳ thực đàn ông và phụ nữ khác nhau rất nhiều thứ, thế nên hai giới tính này mới đặc biệt bị thu hút lẫn nhau.

1. Vẫn quan sát và để mắt tới người phụ nữ khác

Đây có lẽ là một điều cơ bản và thuộc về bản năng nhất của đàn ông. Điều này thật sự rất khó tránh, ngay cả các chuyên gia tâm lý học cũng nghiên cứu và xác nhận về vấn đề này. Thế nên bạn không thể ngăn anh ấy nhìn về phía một cô gái đẹp được, trừ khi xu hướng giới tính anh ta có vấn đề.

Tuy nhiên một người đàn ông tử tế sẽ biết dừng mọi việc lại ở mức nhìn ngắm mà thôi, không hơn không kém. Và một tin vui cho các chị em là dù hay nhìn những cô gái nhưng nếu không bị ấn tượng mạnh, các chàng trai sẽ lập tức rất nhanh quên đi cô gái anh ta vừa nhìn.

2. Nghĩ về người yêu cũ

Người yêu cũ là một thứ gì đó rất khó có thể quên đi, có thể vì nó từng quá hạnh phúc hoặc từng quá đau khổ. Đặc biệt là tình đầu. Vậy nên bạn cũng nên hiểu rằng nếu bạn trong trường hợp đó cũng sẽ không thể quên đi hoàn toàn được người yêu cũ.

Nhưng một người đàn ông bản lĩnh và trách nhiệm sẽ nhanh chóng xua đi nhanh hình ảnh người cũ, rồi quay về với thực tại chăm sóc vợ con, không bao giờ đi quá giới hạn.

3. Thỉnh thoảng gặp ác mộng về thảm họa tự nhiên

Một nghiên cứu của các nhà khoa học từ Đại học Montreal cho biết sự khác biệt giữa giấc mơ của đàn ông và phụ nữ chính là trong khi phụ nữ hay bị ám ảnh bởi những thứ xoay quanh cuộc sống thường ngày, thì đàn ông lại hay nằm mơ về những cơn ác mộng như lũ lụt, hạn hán, sóng thần, động đất,...

4. Vẫn thường xem phim 18 +

Đàn ông xem phim người lớn vì tò mò, vì muốn đáp ứng tốt hơn cho vợ và đôi khi vì muốn giải tỏa tâm lý khi không thể gần gũi với vợ. Là phụ nữ, đừng cho rằng hành động này là bệnh hoạn biến thái, trừ khi người yêu bạn xem quá nhiều đến mức nghiện. 

Còn không, một người đàn ông bình thường ắt sẽ xem những bộ phim như vậy, hãy tập chấp nhận và xem đó là điều bình thường với một người đàn ông.

5. "Chuyện chăn gối" rất tuyệt nhưng không nên quá nhiều

Đây có lẽ là vấn đề khá nhạy cảm của nhiều cặp vợ chồng. Thật sự thì tần suất cho việc này vẫn là phụ thuộc vào điều kiện công việc, sức khỏe của mỗi người. Hãy thông cảm nếu như chồng bạn đang gặp áp lực trong công việc hoặc sức khỏe đang không tốt, chú ý một chút thì tình cảm cả hai sẽ thăng hoa hạnh phúc hơn bao giờ hết.

6. Dành riêng một quỹ đen phòng thân

Kỳ thực dù có dám nói ra hay không thì rất nhiều đàn ông đều muốn dành riêng cho mình một quỹ đen để phòng khi khẩn cấp. Vì các anh hiểu rằng tiền đưa cho vợ rồi mỗi khi "xin" lại thì khó vô cùng, lại phải giải trình lý do. Nên đôi khi các anh phải lập quỹ dự phòng cũng chính vì vợ quá khó khăn, hãy thông cảm cho các anh nhé các nàng.

7. Thích nhận được lời khen từ những người đàn ông

Khi nhận được lời khen từ một người cùng giới, đàn ông sẽ cảm thấy mình như được công nhận, thêm phần lịch lãm và củng cố lòng tự trọng cũng như tự tin của anh ấy hơn. Vì thế một người đàn ông vẫn mong được một lần khen ngợi từ một người cùng giới.

8. Đôi khi rất phấn khích khi vợ vắng nhà một đêm

Điều này giống như giúp cho một người đàn ông có thể sống lại một lần như thuở còn độc thân, tự do chơi game, hút thuốc, tụ tập bạn bè,... Thế nên nó không có nghĩa là anh ấy không yêu vợ nữa, mà chỉ là lâu lâu khát khao được tìm lại chính mình của trước kia, vì có vợ rồi không phải bị quản tất tần tật sao? Cho nên đừng giận các anh nhé, các chị hãy yêu thương dịu dàng với các anh hơn nữa. Ngoài ra khi vợ vắng nhà, cũng sẽ cho cánh đàn ông hiểu được sự vất vả của vợ mọi hôm khi ở nhà, từ đó cũng biết thương nhớ vợ hơn, hâm nóng tình cảm cho đôi lứa./.

Bài liên quan
Gia đình nghèo ở Đắk Nông rớt nước mắt nhận lại tiền bị lừa đảo trên mạng xã hội
Ngày 26/3/2024 Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông tổ chức trao trả tài sản cho một gia đình là nạn nhân trong vụ bị lừa đảo chiếm đoạt tiền từ thiện qua mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất