7 ý tưởng thiết kế giá sách đẹp mắt

CTV Lê Hạnh/VOV.VN | 11/06/2021, 09:43

Chắc hẳn nhiều người sẽ mơ ước mình sở hữu một chiếc giá sách xinh xắn để trưng bày những cuốn sách yêu thích, đồng thời giúp tô điểm cho không gian nhà thêm xinh và bắt mắt.

Giá sách hiện đại

Xỏ trần để hở tầng hai, sau đó sử dụng khung thép hình chữ I để gia cố sẽ tạo nên một chiếc giá sách lớn vừa tạo độ thông thoáng cho toàn bộ ngôi nhà.

Giá sách thành một tác phẩm nghệ thuật

Từ chiếc tủ sách vuông vức hãy biến tấu hoa văn thành một thiết kế đầy sáng tạo, mát mẻ, có thể thành một tấm bản đồ treo tường hay là một điểm nhấn gây được sự chú ý cho cả không gian. 

Hãy phân chia nhiều khu vực giúp bạn có thể lưu trữ nhiều sách hơn, các ngăn còn lại cũng có thể dùng làm nơi chứa các vật dụng khác cũng rất tiện ích.

Giá sách từ bảng ghim

Có thể thiết kế giá sách từ gỗ tròn hoặc nhấp nhô, sau đó dùng que xiên xâu vào vậy là bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc giá sách khá là độc và lạ. Điều thú vị không kém là bạn có thể thay đổi que xiên thường xuyên để biến tấu thành một chiếc giá sách mang kiểu dáng khác. Quá tuyệt phải không nào.

Thiết kế giá sách thông thoáng, mát mẻ

Những người thích phong cách công nghiệp thì đừng bỏ qua các loại ống thép, hãy ghép chúng lại rồi kết hợp cùng gỗ cũ sẽ tạo nên một chiếc giá sách đầy ưng ý. Ý tưởng này  vừa tạo độ thông thoáng lại giúp ngôi nhà tăng được khả năng lưu trữ. Đây sẽ là nơi trưng bày những cuốn sách, các vật dụng cá nhân, thậm chí là những tác phẩm yêu thích.

Giá sách "cầu thang gỗ"

Gỗ rắn ấm áp thêm phần tinh tế với thiết kế giống như bậc thang, đồng thời có thể  bổ sung thêm chức năng với cách thiết kế bàn đa năng kéo dài từ tường bằng cách sử dụng một khung thép để giữ nó. Ý tưởng về giá sách này sẽ giúp mang lại cho bạn một không gian hiện đại và sự sang chảnh hơn.

Giá sách đơn giản

Đơn giản nhưng đầy đủ và cũng không kém sự tinh tế. Hãy thiết kế một góc đọc sách bên cạnh cửa sổ bằng cách làm một chiếc ghế dài có đệm êm, đặt 4-5 chiếc gối lớn và chọn rèm đôi để lọc bớt ánh sáng ban ngày. Ngoài ra còn tạo được sự riêng tư nữa . Với cách đơn giản như thế ai cũng có thể sở hữu cho mình một giá sách ưng ý nhất nhé.

Giá sách "tầng cân"

Ý tưởng này dành riêng cho những người thích sự phong cách, yêu thích nghệ thuật. Những chiếc "cân" được biến thành giá sách thật ấn tượng - nơi lưu giữ những cuốn sách có giá trị./.

Bài liên quan
Nhộn nhịp “săn nhà đẹp, giá tốt” cuối năm
Thị trường bất động sản được “hâm nóng” trở lại và hứa hẹn ngày càng nhộn nhịp vào những tháng cuối năm nhờ động thái “bung hàng” của nhiều chủ đầu tư uy tín.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất