5 tác dụng của Trà sâm Ngọc Linh có thể bạn chưa biết

12/04/2022, 15:02

VOVLIVE - Trà sâm Ngọc Linh đang trở thành thức uống được nhiều người ưa chuộng nhờ những công dụng rất bổ dưỡng cho sức khỏe.

Sâm Ngọc Linh là dược liệu quý số 1 tại Việt Nam, được mệnh danh là quốc bảo với những giá trị tuyệt vời cho sức khỏe. Sâm Ngọc Linh được đánh giá thuộc Top 5 những loại sâm quý trên thế giới. Sâm Ngọc Linh có hàm lượng Saponin cao gấp 3 lần sâm Triều Tiên, hơn 2 lần sâm Trung Quốc và sâm Mỹ. Do vậy, Sâm Ngọc Linh mang đến nhiều công dụng tuyệt vời như tăng cường thể lực, hỗ trợ phòng và chống các loại bệnh ung thư.

sam-ngoc-linh12.jpg

Cây Sâm Ngọc Linh

Nhờ những dược tính bổ dưỡng cho sức khỏe nên cây Sâm Ngọc Linh ngày càng được đưa vào nhiều dòng sản phẩm cho người tiêu dùng. Một trong những sản phẩm từ Sâm Ngọc Linh được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là Trà sâm Ngọc Linh.

Trà sâm Ngọc Linh giúp bạn luôn tỉnh táo

Không có thành phần kích thích quá mạnh như cafe nhưng trà sâm Ngọc Linh giúp bạn tỉnh táo, thư giãn và sảng khoái

Trà sâm Ngọc Linh giúp giảm căng thẳng

Khi bị mệt mỏi, căng thẳng trong công việc và cuộc sống, rất nhiều người uống trà sâm Ngọc Linh để được thư giãn và thoải mái tinh thần, giúp cân bằng và giải quyết mọi việc nhanh chóng.

Trà sâm Ngọc Linh giúp thanh nhiệt giải độc

Những người bị nóng trong nên uống trà sâm Ngọc Linh thường xuyên để thanh nhiệt giải độc, làm mát cơ thể từ bên trong một cách an toàn và hiệu quả.

f4d149c7c0dd0e8357cc.jpg

Trà sâm Ngọc Linh giúp thanh nhiệt giải độc

Trà sâm Ngọc Linh giúp tăng cường hệ miễn dịch

Nhờ các dược tính sẵn có của thành phần Sâm Ngọc Linh mà người uống trà sâm Ngọc Linh được cải thiện hệ miễn dịch, ăn ngon ngủ tốt, vận động tốt hơn.

Trà sâm Ngọc Linh kích thích hoạt động não bộ

Nhiều người dùng trà sâm Ngọc Linh được cải thiện trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh, tăng cường hoạt động của não bộ.

Trà Sâm Ngọc Linh Thương hiệu MHG uy tín, chất lượng

Một trong những được sản phẩm được ưa chuộng nhất trong dòng trà Sâm Ngọc Linh hiện nay là sản phẩm Trà túi lọc sâm Ngọc Linh của Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG). Với thành phần từ Lá sâm Ngọc Linh (70%), Lá sen 10%; và các thảo dược tự nhiên như: Lạc tiên (9%), Cỏ ngọt (8%), Cam thảo (3%), Trà túi lọc sâm Ngọc Linh mang đến nhiều công dụng hữu ích cho sức khỏe.

tra-tui-loc-sam-ngoc-linh.jpg

Trà túi lọc sâm Ngọc Linh phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Những người làm văn phòng uống trà giúp giải tỏa căng thẳng. Người lớn tuổi uống trà vào mỗi buổi sáng giúp tăng cường trí nhớ. Nam giới và phụ nữ uống trà sâm Ngọc Linh thường xuyên có thể cải thiện hệ miễn dịch và thanh nhiệt giải độc cho cơ thể.

Trà túi lọc sâm Ngọc Linh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu bảo đảm tại nhà máy đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn thực phẩm với công nghệ hiện đại, hệ thống dây chuyền đồng bộ và khép kín. Năm 2021, sản phẩm Trà túi lọc sâm Ngọc Linh của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh đã vinh dự nhận được Giải thưởng Sản phẩm vàng vì cộng đồng năm do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) bình chọn.

Bài liên quan
Sâm Đông Trùng MHG - Bảo bối nâng cao sức khỏe cho cả gia đình
VOVLIVE - Số người nhiễm Covid tăng cao khiến nhu cầu bảo vệ sức khỏe càng trở nên cấp thiết. Sâm Đông Trùng MHG đang trở thành bảo bối được nhiều gia đình lựa chọn.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất