49 ngày mất của NSND Hoàng Dũng, con trai xót xa gọi bố, Bảo Hân tiết lộ giấc mơ đặc biệt

Theo Ngọc Anh/Tiền phong | 04/04/2021, 08:39

Ngày 3/4, tròn 49 ngày mất của NSND Hoàng Dũng, gia đình và đồng nghiệp chia sẻ cảm xúc, tưởng nhớ tới cố nghệ sĩ.

Sau gần 2 tháng NSND Hoàng Dũng ra đi để lại khoảng trống lớn cho gia đình, đồng nghiệp và khán giả, nhân 49 ngày mất của cố nghệ sĩ, con trai ông tưởng nhớ về bố, nhiều đồng nghiệp tiết lộ vô cùng xúc động khi được gặp lại cố nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, con trai cố nghệ sĩ Hoàng Dũng đăng ảnh bố rạng rỡ cười tươi cùng lời gọi bố xót xa: "Con vẫn nhớ những câu "thằng Đốm đâu?". Con đây ạ, còn bố đâu rồi? Ngày hôm nay đã là 49 ngày của bố".

Ngay dưới bình luận, Bảo Hân - diễn viên từng đóng phim cùng cố NSND Hoàng Dũng trong "Về nhà đi con" tiết lộ điều đặc biệt.

"Hôm qua em vừa nằm mơ thấy em đi đến bối cảnh, nhìn thấy bố cười tươi ngồi hút thuốc, em còn chào bố nữa, bố mặc áo sơ mi kẻ ca rô... bố còn hỏi chuyện học hành của em nữa. Bố dặn dò em cố học xong rồi muốn làm gì thì làm, nếu không nhìn thấy ảnh này em cũng không nhớ rõ là em mơ gì đâu.. em mong bố đi thanh thản".

Kèm đó, Bảo Hân gửi lời an ủi tới gia đình "Anh cũng đừng buồn nữa nhé, mọi người và gia đình luôn bên cạnh anh".

Không chỉ Bảo Hân mà đồng nghiệp của cố NSND Hoàng Dũng cũng kể lại đã gặp lại ông trong mơ.

NSND Hoàng Dũng qua đời ngày 14/2 tại Hà Nội khiến nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Ông lao động, cống hiến cho nghệ thuật cho tới những ngày cuối cùng trong cuộc đời. Bộ phim cuối cùng ông thực hiện là “Trở về giữa yêu thương”, đang phát sóng trên VTV1./.

Bài liên quan
Diễn viên Hoàng Dương không áp lực vì là con trai NSND Hoàng Dũng
Hoàng Triều Dương vào vai người lính hải quân trẻ trong ''Cuộc chiến không giới tuyến'' khẳng định mình may mắn hơn nhiều người vì có bố là NSND Hoàng Dũng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất