47 người trúng cử Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn

Công Luận - Thành Nam/VOV-Đông Bắc | 27/10/2020, 17:51

Số lượng thành viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn khóa mới đã giảm 5% so với nhiệm kỳ trước.

Chiều nay (27/10), Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bắc Kạn khóa XII, nhiệm kỳ 2020-2025 tiến hành bầu Ban chấp hành và giới thiệu nhân sự bầu Bí thư Tỉnh ủy khóa mới. 

Đại hội đã giới thiệu 55 ứng cử viên để thực hiện bầu tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, 6 người được giới thiệu tham gia lần đầu. Kết quả bỏ phiếu kín tại Đại hội đã lựa chọn được 47 người tham gia Ban chấp hành khóa mới, đảm bảo đúng cơ cấu số lượng theo kế hoạch đề ra. Như vậy số lượng thành viên Ban chấp hành khóa mới đã giảm 5% so với nhiệm kỳ trước.

Đại hội cũng đã thực hiện quy trình giới thiệu ông Hoàng Duy Chinh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhiệm kỳ 2015-2020 để Ban Chấp hành bầu giữ chức vụ Bí thư Tỉnh ủy Bắc Kạn nhiệm kỳ 2020-2025.

Trong phiên làm việc chiều nay, Đại hội tiếp tục nghe tham luận của các đại biểu về các vấn đề kinh tế, xã hội, xây dựng Đảng, Chính quyền và báo cáo tổng hợp đóng góp ý kiến của Đại hội đảng bộ các cấp vào văn kiện của trung ương.

Đảng viên Sái Văn Tới, trú tại thị trấn Yến Lạc, huyện Na Rì mong muốn tại Đại hội, các đại biểu sẽ lựa chọn ra được những người ưu tú xuất sắc để bầu giữ chức vụ chủ chốt của tỉnh; đồng thời mong muốn lãnh đạo tỉnh sẽ chèo lái, đưa tỉnh Bắc Kạn phát triển; được đầu tư đường sá để đưa các mặt hàng của địa phương đi đến các vùng miền lớn hơn./.

Bài liên quan
Nghiên cứu đầu tư mở rộng cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên lên 6 làn xe
Bộ GTVT cho biết, sẽ nghiên cứu, báo cáo cấp có thẩm quyền để đầu tư mở rộng tuyến cao tốc Hà Nội-Thái Nguyên khi có điều kiện phù hợp về nguồn vốn, đáp ứng nhu cầu gia tăng phương tiện trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất