41 tuổi vẫn chưa một lần yêu đương vì muốn tìm bạn đời hoàn hảo

Thanh Giang/VOV.VN Theo: Mirror | 08/10/2021, 05:36

Trong suốt nhiều năm, người đàn ông này vẫn tìm kiếm một người phụ nữ hoàn hảo, có trí tuệ, ngoại hình và còn trinh trắng.

Daniel Piechnick hiện đã 41 tuổi mà vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Trong nhiều năm qua, anh đã tập trung vào công việc cũng như trau dồi kiến thức để biến bản thân mình trở thành hình mẫu một người đàn ông lý tưởng.

Quá sốt ruột khi đã bước vào tuổi trung niên mà vẫn chưa có bạn gái, anh đã quyết định thành lập một trang web để tự quảng bá bản thân mình, với hy vọng tìm kiếm tình yêu đích thực - một người bạn đời hoàn hảo. Anh thậm chí còn trả tiền để mua quảng cáo cho web trên nhiều nền tảng khác nhau để có nhiều người phụ nữ độc thân biết đến anh. 

Tuy nhiên, sau 5 năm kể từ lúc lập trang web, Daniel Piechnick vẫn không tìm được bạn gái phù hợp ý muốn của mình. Tiêu chuẩn của anh quá cao khi mong muốn người phụ nữ của mình cũng giống anh ở nhiều mặt: dành thời gian cho sự nghiệp và chỉ kết hôn khi đã đủ chín chắn, trưởng thành.

Anh nói: "Tôi không quan tâm đến tuổi tác nhưng cô ấy phải được giáo dục tốt, có sự hiểu biết và có nền tảng kiến thức đủ để cả hai có thể trao đổi với nhau. Sẽ thật tốt nếu cô ấy có thể nói chuyện về triết học, văn học, khoa học hoặc những thứ mang tính học thuật".

Điều quan trọng nhất là, dù đã 41 tuổi nhưng Daniel Piechnick không hề có kinh nghiệm về chuyện tình dục và anh mong muốn bạn gái mình vẫn còn trinh trắng. Sau quá trình tìm kiếm kéo dài nhiều năm, Daniel Piechnick đã dần thất vọng bởi anh thừa nhận "không còn ai như vậy nữa".

Thực tế, cũng có một vài người con gái thực sự tốt đến với anh nhưng Daniel Piechnick cho rằng họ không phù hợp với mình. 

Trên trang web của Daniel Piechnick, nhiều người để lại những bình luận, trong đó có những người ủng hộ và cả những người chỉ trích tiêu chuẩn quá cao, "kén cá chọn canh" của anh.

Một người cho biết: "Tôi hiểu vì sao bạn lại chờ đợi một người con gái hoàn hảo. Tôi cũng từng có suy nghĩ tương tự. Năm 30 tuổi, tôi đã gặp vợ tôi - người phụ nữ đầu tiên và duy nhất của mình. Và tôi không hối hận về quyết định đó". 

Trong khi đó, có ý kiến rằng, việc tìm kiếm người phụ nữ còn trinh là một điều xúc phạm nữ giới và Daniel Piechnick cần phải thay đổi, nếu không anh sẽ phải sống cô độc trong tương lai./.

Bài liên quan
Vợ đánh bạc nợ gần 7 tỷ đồng, tôi có nên ly hôn để gia đình khỏi liên lụy?
VOVLIVE - Nếu bán nhà trả nợ cờ bạc cho vợ thì cả gia đình sẽ thành vô gia cư, không bán thì bị đe dọa hành hung, tôi có nên ly hôn để con cái, bố mẹ đỡ bị cô ấy liên lụy?

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất