350 người ở Bệnh viện Đa khoa Đức Giang âm tính với SARS-CoV-2

Minh Khánh/VOV.VN | 14/06/2021, 14:21

Sáng 14/6, Lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đức Giang cho biết, 350 mẫu bệnh phẩm ở bệnh viện đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Sáng 14/6, trao đổi với phóng viên VOV.VN, ông Nguyễn Văn Thường, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đức Giang (Hà Nội) cho biết, sau khi xuất hiện ca dương tính với SARS-CoV-2 là bảo vệ tại bệnh viện, ngay trong tối 13/6, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang đã chủ động xét nghiệm toàn bộ nhân viên trong khối phòng khám, khoa thăm dò chức năng và khoa chẩn đoán hình ảnh có liên quan đến ca dương tính này.

Đến sáng 14/6, khoảng 350 mẫu bệnh phẩm đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. 

Do các mẫu bệnh phẩm đều âm tính nên bệnh viện vẫn tiếp nhận khám và điều trị cho bệnh nhân bình thường kết hợp theo dõi, xét nghiệm sàng lọc.

Trước đó, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật (CDC) Hà Nội thông tin về bệnh nhân L.V.C., 54 tuổi, trú tại ngõ 52/21 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội, là bảo vệ của Bệnh viện Đa khoa Đức Giang có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Sau khi nhận thông tin về trường hợp này, Trung tâm Y tế quận Long Biên đã điều tra dịch tễ được 18 F1. Toàn bộ khu vực người này ở cũng đã được phun khử khuẩn.

Lãnh đạo Bệnh viện cũng cho biết, trong 2 ngày 14-15/6, Bệnh viện sẽ tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm sàng lọc cho số nhân viên y tế và bệnh nhân còn lại tại bệnh viện./.

Bài liên quan
Nghiên cứu của Australia: Không có hội chứng Covid-19 kéo dài
Sáng 15/3, các nhà nghiên cứu Australia vừa đưa ra nhận định đáng chú ý khi khẳng định không có hội chứng Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất