304 chương trình đào tạo được công nhận đạt chuẩn nước ngoài

02/07/2022, 17:20

Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD&ĐT công bố danh sách các chương trình đào tạo hoàn thành báo cáo tự đánh giá, công nhận đạt chuẩn chất lượng nước ngoài.

Dữ liệu cập nhật cho thấy có 668 chương trình đào tạo đã hoàn thành báo cáo tự đánh giá; 547 chương trình đào tạo được đánh giá ngoài nước và 466 chương trình đào tạo đã được công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng theo tiêu chuẩn trong nước.

304 chương trình đào tạo được công nhận đạt chuẩn nước ngoài - 1

Trong đó, Đại học Giao thông Vận tải có 5 chương trình đạt tiêu chuẩn này; Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn và Đại học Kinh tế của Đại học Quốc gia Hà Nội đều có 4 chương trình; Đại học Giáo dục thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Nam Cần Thơ có 8 chương trình; Đại học Vinh, Đại học Thủy lợi có 12 chương trình.

Đại học Điều Dưỡng Nam Định, Khoa quốc tế thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có 1 chương trình; Đại học Sài Gòn, Đại học Mỏ địa chất có 11 chương trình; Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM có 13 chương trình.

Đại học Nguyễn Tất Thành có 9 chương trình; Đại học Y dược thuộc Đại học Huế có 3 chương trình; Đại học Đồng Tháp, Đại học Hồng Đức có 10 chương trình; Đại học Sư phạm thuộc Đại học Thái Nguyên có 7 chương trình; Khoa Y dược thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội có 2 chương trình; Đại học Tài chính Marketing có 9 chương trình...

Ngoài ra, có 304 chương trình đánh giá theo tiêu chuẩn nước ngoài. Đại học Quốc gia Hà Nội có 32 chương trình được đánh giá thì có 11 chương trình còn giá trị từ tháng 7 năm nay đến năm 2025. Đại học Quốc gia TPHCM có 63 ngành được đánh giá thì có 31 ngành còn giá trị từ tháng 7/2022 đến năm 2024. Đại học Bách khoa Hà Nội có 14/15 còn giá trị từ tháng 8/2022 đến năm 2025...
(Nguồn: Tiền Phong)
Bài liên quan
Chuyện ít biết về tỷ phú giàu nhất nhì Trung Quốc thi đại học ba lần mới đỗ
Không nản chí sau hai lần thi trượt, Jack Ma cố gắng thi đỗ đại học và trở thành một trong những người giàu nhất Trung Quốc hiện tại.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất