3 nữ tuyển thủ Việt Nam được mời sang Bồ Đào Nha đều ra sân ở giải quốc nội

23/09/2020, 07:26

Bộ 3 tuyển thủ Việt Nam được mời sang Bồ Đào Nha thi đấu đều ra sân ở giải vô địch quốc gia, khai mạc ngày hôm qua.

Bộ 3 tuyển thủ được mời sang Bồ Đào Nha thi đấu đều ra sân ở vòng đấu khai màn giải vô địch quốc gia 2020.

3 nữ tuyển thủ Việt Nam được mời sang Bồ Đào Nha đều ra sân ở giải quốc nội - 1

Tuyết Dung không xuất ngoại, ở lại thi đấu cho Phong Phú Hà Nam.

Tuyết Dung chính là cái tên nội bật nhất của Phong Phú Hà Nam trong trận hòa kịch tính 3-3 trước Thái Nguyên T&T. Tiền vệ số 7 chính là người có bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà ở phút 40. Sau đó cô có 2 pha kiến tạo để các đồng đội ghi các bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 2-3 và gỡ hòa 3-3.

Huỳnh Như được CLB TP.HCM I đăng ký thi đấu trong trận ra quân gặp TP.HCM II và là đội trưởng, ra sân tư đầu. Dù không ghi bàn nhưng có đóng góp không nhỏ vào chiến thắng 6-0 của đội nhà.

Tương tự, Phạm Hải Yến có tên trong đội hình xuất phát của Hà Nội I Watabe giành chiến thắng 6-0 trước Hà Nội II Watabe. Chân sút của ĐT Việt Nam chính là người lập cú đúp với các bàn thắng ở phút 16 và 21.

CLB bóng đá nữ Lank của Bồ Đào Nha mới đây đã ngỏ lời mời ba nữ tuyển thủ quốc gia Việt Nam gồm Tuyết Dung, Huỳnh Như và Hải Yến sang thi đấu. Đây là lần đầu tiên một đội bóng châu Âu thể hiện sự quan tâm tới các nữ tuyển thủ Việt Nam.

Lẽ ra 3 tuyển thủ Việt Nam đã có mặt tại CLB Lank vào ngày 8/9 để thi đấu ở Giải hạng nhì Bồ Đào Nha theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên do dịch COVID-19 và một số yếu tố khách quan khác liên quan đến giấy tờ khiến việc xuất ngoại của 3 tuyển thủ Việt Nam chưa thể thực hiện.

Ngày hôm qua, Tuyến Dung cho biết, cô sẽ không sang Bồ Đào Nha thi đấu mà ở lại khoác áo Phong Phú Hà Nam thi đấu tại giải vô địch quốc gia.

Trong khi đó Huỳnh Như và Hải Yến vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục. Trong lúc chờ đợi, họ sẽ tiếp tục thi đấu tại giải vô địch quốc gia.

Bài liên quan
HLV Mai Đức Chung xúc động nhận quà từ ĐT nữ Việt Nam trong buổi lễ tri ân
Tối 4/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức lễ tri ân ông Mai Đức Chung - nguyên HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất