2 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi người Anh

01/07/2022, 12:18

Theo Dailymail, diễn viên nổi tiếng 37 tuổi và nhạc sĩ nổi tiếng 42 tuổi người Việt Nam bị cảnh sát "sờ gáy" tại châu Âu với cáo buộc hiếp thiếu nữ Anh 17 tuổi.

Dailymail đưa tin, một cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Majorca (Tây Ban Nha) tố cáo rằng cô bị 2 nghệ sĩ Việt Nam cưỡng hiếp. Thiếu nữ khai với cảnh sát rằng sự việc diễn ra tại một khách sạn ở Andratx, phía Tây Nam của hòn đảo vào cuối tuần trước, sau cuộc gặp của cô với 2 nghệ sĩ này tại một nhà hàng gần đó.

Hai nghệ sĩ trọ tại một khách sạn ở Sant Elm. Cô gái và gia đình ở một khách sạn khác. Họ gặp nhau tại một nhà hàng vào tối thứ Sáu tuần trước, sau đó trò chuyện và uống rượu cùng nhau. Lát sau, ba người đi đến bãi biển và bắt đầu thân mật. Sau đó, họ đến phòng khách sạn của một trong 2 người đàn ông, và vụ hiếp dâm được cho là diễn ra tại đây.

Cô gái 17 tuổi nói với cảnh sát rằng sau khi ép cô quan hệ tình dục, hai người đàn ông bắt cô đi tắm để loại bỏ hết “chất lỏng” trong cơ thể. Dì của nạn nhân được cho là đã báo cảnh sát sau khi nghe kể lại sự việc.

2 nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam bị tố cưỡng hiếp thiếu nữ 17 tuổi người Anh - 1

Thị trấn du lịch nổi tiếng Sant Elm ở Andratx - nơi xảy ra vụ việc.

Cũng theo Daily Mail, cô gái khai trong hai kẻ cưỡng hiếp mình, một người là diễn viên 37 tuổi, người còn lại là nhạc sĩ 42 tuổi. Họ đều là những nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam. Hai nghi phạm bị bắt tại một khách sạn trong sáng thứ 7. Sau đó, cả hai đã được trả tự do nhưng do hộ chiếu bị tịch thu nên họ không thể xuất cảnh khỏi Tây Ban Nha.

Cô gái người Anh đã đưa ra một tuyên bố trước tòa án, khẳng định những gì cô đã nói với các sĩ quan dân sự của Guardia. Cô và gia đình rời Mallorca vào cuối ngày thứ Ba.

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Cháu bé 12 tuổi tại Hà Nội bị xâm hại dẫn đến có thai chuẩn bị phải sinh mổ
Mới đây Báo Điện tử VOV vừa nhận được đơn tố cáo và kêu cứu khẩn cấp của gia đình anh Đ.N.A (Thanh Trì, Hà Nội) về việc con gái anh là cháu Đ.T.N.L (SN 2012), 12 tuổi bị xâm hại tình dục nhiều lần (từ khi 11 tuổi) dẫn đến có thai.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng
VOVLIVE - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ, ngành, cơ quan Trung ương, các tỉnh, thành phố, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các Vua Hùng.
Mới nhất