193 công dân Việt Nam từ Đài Loan (Trung Quốc) về Sóc Trăng có kết quả âm tính lần 1

Thạch Hồng/VOV-ĐBSCL | 13/04/2021, 10:43

193 công dân Việt Nam về từ Đài Loan (Trung Quốc) cách ly tại tỉnh Tiền Giang có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Sáng 13/4, trao đổi với phóng viên Đài TNVN, Phó Giám đốc sở Y tế tỉnh Sóc Trăng Trần Văn Khải cho biết, 193 công dân Việt Nam về từ Đài Loan (Trung Quốc) được tiếp nhận và cách ly y tế tập trung tại Trường Quân sự tỉnh đều có kết quả âm tính lần 1 với SARS-CoV-2.

Trước đó, đêm 11/4, 193 công dân Việt Nam về từ Đài Loan (Trung Quốc) được Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sóc Trăng tiếp nhận, cách ly y tế tập trung tại Trường Quân sự tỉnh. Các công dân bao gồm: Người già, phụ nữ mang thai, lao động hết hạn hợp đồng, sinh viên bị kẹt tại Đài Loan chưa về nước do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và các trường hợp đặc biệt khó khăn khác… Trong số công dân này có 88 nam, 105 nữ.

Trong thời gian cách ly, các công dân sẽ được lấy kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2 hai lần theo quy định của Bộ Y tế. Trước đó, tại điểm cách ly Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng cũng đã chuẩn bị đầy đủ các phương tiện, trang thiết bị để bảo đảm cho công dân cách ly trong 14 ngày theo quy định./.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất