11 lần Donald Trump xuất hiện trên màn ảnh

Hải Nam/VOV.VN (Tổng hợp) Theo SCMP, WhatCulture | 27/02/2021, 06:00

Trong giai đoạn năm 1989 – 2004, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump và bà Melania Trump đã xuất hiện với tư cách khách mời (cameo) trong khá nhiều bộ phim như Home Alone 2, Zoolander, The Little Rascals…

Mới đây, Donald Trump đã rời khỏi Nghiệp đoàn Diễn viên Màn ảnh - Liên đoàn Nghệ sĩ Truyền hình và Phát thanh Mỹ (SAG-AFTRA), sau khi tổ chức này phản đối hành vi của ông xung quanh cuộc bạo loạn tại Điện Capitol. Nhiều người còn cho rằng nên cắt bỏ những phân cảnh có mặt Donald Trump trong những bộ phim ông từng tham gia…

Home Alone 2: Lost In New York (1992)

Trong phim, Trump xuất hiện chớp nhoáng trong khách sạn của ông vào thời điểm đó – tòa nhà New York Plaza. Cựu tổng thống Mỹ xuất hiện khi cậu bé Kevin McAllister (Macaulay Culkin thủ vai) cần hỏi đường. Diễn viên Macaulay Culkin nay đã 40 tuổi, anh là một trong những người ủng hộ can thiệp kỹ thuật để cắt hình ảnh Donald Trump khỏi bộ phim.

The Little Rascals (1994)

Đây là một lần hiếm hoi cựu tổng thống Mỹ không đóng vai chính mình, tuy nhiên tạo hình nhân vật này cũng không khác gì Donald Trump ngoài đời. Ông thủ vai Waldo Johnston III – người cha trùm dầu mỏ của công tử nhà giàu Waldo (do Blake McIver Ewing thủ vai). Trong lần xuất hiện chớp nhoáng trên màn hình, diễn viên Donald Trump nói trong điện thoại: “You’re the best son money can buy” (Con là tuyệt nhất, con trai) khi nhân vật Waldo gọi điện cho cha mình trong lúc đua xe.

Eddie (1996)

Có vẻ như Trump đã sử dụng tư cách thành viên SAG của mình ở mức tối đa vào những năm 1990. Cựu tổng thống Mỹ xuất hiện trong "Eddie" - một bộ phim có sự tham gia của Whoopi Goldberg. Cốt truyện xoay quanh một người hâm mộ đội bóng rổ New York Knicks, được trao tặng vai trò huấn luyện viên danh dự của đội. Trump đã xuất hiện với tư cách là chính mình ở New York với câu thoại ngắn ngủi “Actually, hiring Eddie was my idea from the beginning” (Thực ra thuê Eddie là ý tưởng của tôi ngay từ đầu). 

Zoolander (2001)

Với một loạt các gương mặt nổi tiếng - bao gồm Paris Hilton, Cuba Gooding Jr., David Bowie và Jon Voight – tham gia vai khách mời trong bộ phim, không có gì ngạc nhiên khi Donald Trump xuất hiện. Trong bộ phim hài nổi tiếng này, Donald Trump đứng cạnh bạn gái Melania và trả lời phỏng vấn của một phóng viên: "Without Derek Zoolander, male modelling wouldn’t be what it is today" (Nếu không có Derek Zoolander nghề mẫu nam sẽ không được như bây giờ".

"Zoolander" có sự tham gia của các diễn viên Ben Stiller và Owen Wilson. Bộ phim xoay quanh chàng người mẫu Zoolander đang chán nản với sự nghiệp không thành công, bỗng dưng vướng vào một âm mưu ám sát và phải ngăn chặn vụ việc này.

Two Weeks Notice (2002)

Nam tài tử Hugh Grant từng nói trên Watch What Happens Live vào năm 2016 rằng Trump “rất quyến rũ” và “khiến tôi gia nhập câu lạc bộ golf của ông ấy”, sau khi họ gặp nhau trên trường quay của bộ phim "Two Weeks Notice". 

Trong phim, Trump có một vài câu thoại với nhân vật George Wade của Grant tại một bữa tiệc cocktail, thăm dò về cuộc chia tay gần đây và nói rằng Trump có thể “cướp đi” người phụ nữ của Wade. Bộ phim còn có sự tham gia của Sandra Bullock trong vai một nữ luật sư xinh đẹp có câu chuyện tình cảm với nam chính Wade.

Ngoài những bộ phim nói trên, cựu tổng thống Mỹ Donald Trump còn xuất hiện trong các bộ phim Ghosts Can’t Do it (1989), Across the Sea of Time (1995), The Associate (1996), 54 (1998), Celebrity (1998), Marmalade (2004) và một số chương trình truyền hình về sau này. Mặc dù 2 lần phải nhận giải Mâm xôi vàng (Diễn viên phụ tệ nhất và Diễn viên tệ nhất), Donald Trump vẫn có tên trên Đại lộ Danh vọng Hollywood tại California (Mỹ)./.

Tổng hợp những lần Donald Trump xuất hiện trên phim. Nguồn: CollegeHumor
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất