10 năm thành lập, Elite Fitness tri ân hội viên nhiều quà tặng có giá trị

17/11/2020, 15:01

Đánh dấu 10 năm thành lập, Elite Fitness - hệ thống câu lạc bộ thể thao 5 sao chuẩn quốc tế, dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi lớn thay cho lời tri ân sâu sắc.

Thành lập năm 2010 với CLB Elite đầu tiên ra mắt trên đường Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội. Kể từ đó, Elite nỗ lực truyền cảm hứng cho cộng đồng về phong cách “Sống ưu tú” - là cách mọi người nuôi dưỡng, phát huy nguồn sức mạnh nội tại để sống khỏe, sống tốt, cân bằng và kết nối mạnh mẽ hơn với cộng đồng và với chính mình.

Xuyên suốt chặng đường 10 năm, Elite từng bước khẳng định vị thế là câu lạc bộ thể dục thể thao cung cấp dịch vụ hàng đầu. 14 CLB của Elite Fitness đều sở hữu không gian tập luyện sang trọng, với gần 30.000 Hội viên ưu tú và 1.000 nhân viên trên toàn quốc.

Nhưng hơn cả những con số ấn tượng, thành công của Elite chính là được ghi nhận trong việc truyền cảm hứng vận động cho người Việt Nam trong xã hội hiện đại, tạo nên những thay đổi về phong cách sống, thói quen tập luyện, ăn uống, sinh hoạt lành mạnh.

10 năm thành lập, Elite Fitness tri ân hội viên nhiều quà tặng có giá trị  - 1

Trên chặng đường 10 năm, Elite Fitness luôn nỗ lực truyền cảm hứng cho cộng đồng về phong cách “Sống ưu tú”.

Ông Steven Loh, Giám đốc điều hành Elite Fitness cho biết: “Sinh nhật 10 năm là thời điểm chúng tôi nhìn lại và chiêm nghiệm chặng đường theo đuổi sứ mệnh mang đến trải nghiệm luyện tập tuyệt vời nhất, để mỗi khách hàng khi đến với Elite đều trở nên cân đối, khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Đồng thời, đây cũng là cột mốc để đội ngũ Elite Fitness tiếp tục nỗ lực khẳng định tên tuổi và uy tín thương hiệu trên một hành trình đầy thách thức mới”.

Nhân dịp này, bên cạnh cơ hội nhận hàng loạt điện thoại iPhone 12 Promax mới nhất dành mỗi khách hàng khi mua mới hoặc gia hạn gói thẻ Hội viên hoặc gói huấn luyện viên cá nhân, Elite còn dành tặng tháng tập miễn phí dành cho hội viên hiện tại và hội viên đã hết hạn thẻ. Tổng giá trị quà tặng lên đến 40 tỷ đồng.  

Bài liên quan
Nhiều sự kiện thể thao kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng
Chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng thành phố Đà Nẵng (29/3-1975-2024), hôm nay trên địa bàn thành phố Đà Nẵng tổ chức nhiều sự kiện thể thao, văn hóa, thu hút đông đảo người dân tham gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương tháo gỡ vướng mắc cho các công trình trọng điểm
Thủ tướng nhấn mạnh, khối lượng công việc triển khai năm 2024 là rất lớn, đòi hỏi các các bộ, ngành, địa phương cần tích cực, quyết liệt hơn nữa, tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc.
Mới nhất