10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau

Tùng Nguyễn | 21/05/2022, 10:59

Giữa lúc showbiz Việt liên tục đón nhận tin đổ vỡ, có những cặp đôi vẫn khiến công chúng phải ngưỡng mộ và thêm niềm tin vào tình yêu trong giới nghệ sĩ.

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 1

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh vừa chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm 14 năm hôn nhân. Chính thức yêu nhau vào năm 2005 khi cả hai đều đang hoạt động tại sân khấu kịch Phú Nhuận. Ba năm sau, cả hai đã quyết định về chung nhà bằng một đám cưới vào tháng 5 năm 2008. Yêu nhau 3 năm và kết hôn được 12 năm, Đức Thịnh và Thanh Thuý nắm tay nhau đi qua gần 15 năm của cuộc đời.

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 2

Quyền Linh là một trong những MC có tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 52, anh có một gia đình hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Tới thời điểm hiện tại, cặp đôi đã đồng hành cùng nhau được 16 năm và có hai công chúa xinh xắn đáng yêu. Anh từng nhắn nhủ bà xã: "Chúng ta đã trải qua nhiều thử thách nhưng vẫn luôn yêu thương, bên cạnh nhau. Cảm ơn những gì chân thành nhất, ấm áp nhất mà vợ đã dành cho anh".

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 3

Sau lần gia đình tan vỡ đầu tiên, danh hài Việt Hương đã tìm lại cho mình tình yêu đích thực đó chính là nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương đã nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của người chồng. Hiện Việt Hương có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng chồng và con gái. Đồng hành với nhau 15 năm, ông xã Việt Hương vẫn luôn là hậu phương vững chắc phía sau để cho vợ dựa vào mỗi khi cần.

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 4

Lý Hải và Minh Hà yêu nhau vào năm 2004, khi đó Minh Hà vẫn còn là một cô sinh viên năm nhất và là một diễn viên tự do. Lý Hải hơn Minh Hà tận 17 tuổi, vì thế phải đợi Minh Hà tốt nghiệp và sang Anh học thạc sĩ hai năm. Yêu nhau tận 6 năm cả hai mới đi đến một đám cưới nào năm 2010. Tính đến nay cả hai đã bên nhau 16 năm với 10 năm hôn nhau cùng bốn đứa con cưng hai trai hai gái vừa có nếp lại có tẻ. Hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà không khác gì một câu chuyện cổ tích đời thực. Yêu và trở thành vợ chồng đã hơn 1 thập kỷ nhưng cảm xúc của họ vẫn đong đầy, ngọt ngào và lãng mạn như ngày đầu. 

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 5

Vợ chồng Bình Minh được rất nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân ngọt ngào, hạnh phúc. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi vừa hạnh phúc khoe ảnh kỷ niệm 14 năm ngày cưới của mình. Sau 14 năm gắn bó bên nhau, cặp đôi càng hạnh phúc khi có được 2 cô con gái xinh đẹp, đáng yêu. Dù trong hành trình yêu vẫn gặp một số sóng gió nhưng cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau và cùng vượt qua. 

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 6

Kết hôn đã hơn 11 năm, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã có với nhau hai cậu con trai Bánh Mì và Xá Xị, cặp đôi vẫn hạnh phúc và luôn đồng hành cùng nhau. Sau khi kết hôn sự nghiệp của Lâm Vỹ Dạ ngày càng phát triển khi hiện nay cô là một trong những gương mặt được yêu thích ở mảng gameshow. Cả hai cũng từng trải qua không ít sóng gió, thăng trầm khi đến bên nhau nhưng cũng nhờ đó nên hôn nhân của họ càng bền chặt theo năm tháng.

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 7

Cặp đôi hài Thu Trang - Tiến Luật cũng là một trong những cặp đôi được yêu thích trong showbiz Việt. Hơn 11 năm bên nhau, cả hai đã có một bé trai kháu khỉnh là bé Andy. Chỉ cần nhìn tấm hình gia đình, đã đủ thấy hiện giờ cặp đôi này đang thật sự rất hạnh phúc và viên mãn. 

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 8

Hơn một thập kỷ gắn bó, Công Vinh – Thủy Tiên được nhận xét là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Hành trình cả hai từ khi quen nhau, kết hôn đến khi “về chung một nhà” luôn được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau khi đón con gái đầu lòng – bé Gạo, cả hai mới chính thức tổ chức lễ cưới. Khi bước chân vào ngưỡng cửa gia đình, cặp đôi trở nên kín tiếng hơn. Thông qua các bức ảnh được chia sẻ, khán giả nhận thấy vợ chồng Thủy Tiên có cuộc sống bình dị trong biệt thự triệu đô như: chăm vườn, hái rau, nấu ăn… Thời gian qua, cả hai vợ chồng dù vướng phải nhiều thị phi nhưng vẫn nắm tay nhau vượt qua tất cả.

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 9

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn và rút lui khỏi làng giải trí để làm hậu phương, giúp đỡ công việc kinh doanh cho nhà chồng. Khá kín tiếng về cuộc sống, tuy nhiên có thể thấy, Hà Tăng có một đời sống viên mãn, là mơ ước của nhiều người. Những hình ảnh thân mật, tình tứ và hạnh phúc mỗi khi cặp đôi xuất hiện bên nhau luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Bên nhau 10 năm, cả hai hạnh phúc khi chào đón 3 thiên thần nhỏ.

10 cặp sao Việt kỷ niệm hôn nhân thập kỷ, vượt sóng gió bên nhau - 10

Tổ ấm nhỏ của siêu mẫu Thuý Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang cũng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Bất cứ lần nào xuất hiện cùng nhau, cặp đôi đều khiến khán giả phải vô cùng ghen tị khi thấy họ dù đã hơn 10 năm chung sống nhưng vẫn vô cùng hạnh phúc và lãng mạn. Không ít lần Minh Khang vừa nói về vợ vừa rơi nước mắt vì xúc động. Chính những tình cảm chân thành của cả hai dành cho nhau đã gắn kết họ cho tới bây giờ. 

Tùng Nguyễn

Bài liên quan
Sao Việt 13/4: Hồng Nhung trẻ đẹp ở tuổi 54, Việt Hương lộ diện già nua
VOVLIVE - "Chị đẹp" Hồng Nhung được khen ngày càng trẻ trung, Việt Hương gây chú ý với tạo hình già nua.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Chiến thắng Điện Biên Phủ là "một dấu mốc bằng vàng chói lọi"
Sáng nay (17/4), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt, tri ân các chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/7/2024).
Mới nhất